Giãn dây chằng đầu gối, Văn Hậu chia tay Cúp quốc gia và V-League 2020

09/09/2020 10:06 GMT+7

HLV Park Hang-seo sẽ không có cơ hội được xem Văn Hậu thi đấu tại tứ kết Cúp quốc gia và chặng còn lại của V-League 2020 vì anh không may bị chấn thương.

Trong buổi tập của CLB Hà Nội cách đây một ngày, dù không va chạm với các đồng đội khác nhưng Văn Hậu bỗng thấy nhói đau ở đầu gối khi đang chạy trên sân. Anh đã phải bỏ dở buổi tập và sáng qua được bác sỹ của đội cho đi khám, chụp phim.
Chấn thương của Văn Hậu không nghiêm trọng. Anh bị giãn dây chằng đầu gối phải và dự kiến sẽ nghỉ tập nặng để điều trị từ 4 đến 6 tuần. Đây là chấn thương cũ, bị tái phát.
Hôm nay (9.9), thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam chính thức được mở đén ngày 19.9, với sự cho phép của Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Vì đội bóng cũ của Văn Hậu – CLB Heerenveen đã gửi đầy đủ hồ sơ cho CLB Hà Nội nên Văn Hậu sẽ được cấp phép giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC).

Hai thầy trò gặp nhau cách đây chưa lâu

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Tuy nhiên, Văn Hậu sẽ không thể thi đấu trận tứ kết Cúp quốc gia gặp XSKT Cần Thơ vào ngày 11.9. Anh cũng chưa thể hồi phục kịp cho vòng 12 V-League dự kiến tái khởi tranh vào ngày 26.9 tới đây.

'Tân binh châu Âu' Đoàn Văn Hậu đủ sức thay thế 'trung vệ thép' Trần Đình Trọng

Năm 2020 là năm khá không may mắn cho CLB Hà Nội khi có nhiều cầu thủ trụ cột bị chấn thương. Duy Mạnh bị đứt dây chằng đầu gối trong trận Siêu Cúp quốc gia và phải phẫu thuật hồi tháng 3 năm nay. Mạnh nghỉ dưỡng thương ít nhất 9 tháng. Đình Trọng đứt dây chằng từ năm ngoái và lên bàn mổ lần thứ 3 vì phát sinh thêm chấn thương sụn chêm.

Văn Dũng bị đau

ẢNH: VY KHÁNH

Ở trận đấu giao hữu lượt về gặp Viettel cách đây ít ngày, hậu vệ trái Văn Dũng (người thay thế Văn Hậu khi Văn Hậu sang Hà Lan vào tháng 9 năm ngoái).
Bây giờ lại đến lượt Văn Hậu bị chấn thương, khiến đội Hà Nội đã khủng hoảng về nhân sự hàng thủ, nay lại càng thêm khó khăn. Cũng vì thiếu người mà HLV Chu Đình Nghiêm đã phải kéo Văn Hậu sang đá trung vệ, thay vì để anh đã vị trí hậu vệ trái sở trường.
Ông Park chắc chắn sẽ không vui khi nghe tin Văn Hậu bị đau!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.