HAGL mất 3 tháng mới mời được ‘lão tướng’ Anh Đức

14/07/2020 12:19 GMT+7

Tin HAGL chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Anh Đức cho giai đoạn 2 khiến nhiều người sốc, nhưng thực tế đội bóng phố Núi đã kiên nhẫn chờ đợi cựu Quả bóng vàng Việt Nam suốt 3 tháng trời.

Sáng nay, fanpage của CLB HAGL công bố Anh Đức đã chính thức nhận lời gia nhập thi đấu tại giai đoạn còn lại của V-League 2020. Vào 15 giờ 30 chiều nay, người hùng AFF Suzuki Cup 2018 sẽ chính thức có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội.

Video độc quyền Anh Đức vui vẻ ngồi cạnh Minh Vương trên xe của HAGL

Đồng thời, trên fanpage HAGL xuất hiện hình ảnh Anh Đức có mặt cùng các cầu thủ HAGL như Hồng Duy, Bửu Ngọc, Chevaughn Walsh… chuẩn bị làm thủ tục để bay từ TP.HCM lên Pleiku, sau 2 ngày toàn đội được xả trại.

Sốc: 'Lão tướng' Anh Đức gia nhập HAGL, sát cánh cùng Văn Toàn, Tuấn Anh

Điều này đã tạo ra làn sóng ấn tượng về thương vụ đầy bất ngờ này. Có những tò mò và nghi ngại vì Anh Đức đã ở không suốt giai đoạn 1. Ở tuổi 34, anh liệu có đáp ứng được yêu cầu chơi bóng khắc nghiệt tại V-League hay không cung là dấu hỏi.

Anh Đức kiên nhẫn tự tập luyện tại sân Gò Đậu những ngày tháng 6

Facebook nhân vật

Tuy nhiên, Anh Đức dù sao vẫn là một chân sút đẳng cấp từng ghi bàn ở trận chung kết với Malaysia giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Giữa năm 2019, Quả bóng vàng Việt Nam 2015 cũng là người hùng với bàn thắng giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan ngay ở Buriram trong khuôn khổ King’s Cup.
Ở mùa giải trước, Anh Đức không ra sân đều đặn vì sự tỏa sáng của chân sút trẻ Tiến Linh nhưng vẫn có được 5 bàn thắng tại V-League 2019, đồng thời vẫn được HLV Park Hang-seo triệu tập đều đặn lên đội tuyển.
Lãnh đạo CLB HAGL cho biết: “HAGL theo dõi Anh Đức lâu rồi, từ 3 tháng trước. Anh Đức tập luyện rất chăm chỉ và khao khát trở lại sân cỏ. Cậu ấy chưa muốn dừng sự nghiệp thi đấu vào lúc này.

Anh Đức cùng với Bửu Ngọc và Hồng Duy tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 14.7

CLB cung cấp

Để chuẩn bị tốt nhất cho ngày trở lại, Anh Đức đã mời một HLV thể lực để chăm sóc sức khỏe cho anh suốt 3 tháng qua. Vào lúc này, trạng thái thể lực của Anh Đức rất tốt.
Anh ấy đã sẵn sàng để trở lại cho V-League 2020. Anh Đức là cầu thủ có đẳng cấp, có nhiều kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp. Tin rằng cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho HAGL ở giai đoạn 2”.
Theo phía HAGL, vì thời gian chuyển nhượng sẽ mở cửa từ ngày 21.7 - 17.8 nên trên lý thuyết, Anh Đức có thể thi đấu bắt đầu từ trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 11 V-League 2020 ngày 23.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.