Văn Toàn chấn thương, HAGL lo sốt vó trước ngày chinh phục 'chảo lửa' Thiên Trường

17/05/2020 16:30 GMT+7

Vắng mặt trong trận giao hữu với Đắk Lắk, nhưng HAGL tin tưởng Văn Toàn sẽ kịp hồi phục cho chuyến làm khách ở "chảo lửa" Thiên Trường gặp Nam Định trận ra quân Cúp Quốc gia 2020 vào ngày 23.5.

Chiều 16.5, CLB HAGL có trận giao hữu với Đắk Lắk trên sân Pleiku. Đây được coi là trận tổng duyệt trước khi đội bóng phố núi trở lại guồng quay thi đấu ở các giải chuyên nghiệp. Đáng chú ý Văn Toàn chỉ tập nhẹ ở ngoài, không vào sân thi đấu.
Trận đấu về sau chỉ diễn ra được một nửa phải dừng lại vì trời mưa và có sấm chớp nguy hiểm. Việc Văn Toàn không thể ra sân khiến các fan rất lo lắng vì vào lúc này, vai trò của anh ở HAGL là cực kỳ quan trọng, như linh hồn của hàng công.

5 gà son 10X 'nhà trồng' của bầu Đức ở HAGL, toàn tuổi trẻ tài cao

Thực tế chuyện Văn Toàn bị đau là có thật. Theo thông tin từ đội bóng thì anh đã bị từ 1 tuần trước. Trong một pha tranh bóng, gối của Văn Toàn đã dội xuống nền sân Hàm Rồng và bị ê nhẹ.

Văn Toàn tỏa sáng trong trận HAGL hòa Viettel 3-3

Minh Tú

Văn Toàn sau đó vẫn có thể tập lại được. Nhưng đến những phần đòi hỏi đối kháng quyết liệt anh đã được BHL yêu cầu giảm tải hoặc cho ngồi ngoài cho an toàn, đảm bảo hồi phục đúng tiến độ.
Theo đánh giá, Văn Toàn có thể ra sân thi đấu bất kỳ lúc nào. Có lẽ BHL HAGL cũng muốn nhân dịp này cho Văn Toàn nghỉ để thử sức cho tuyển thủ U.23 Việt Nam Bảo Toàn vừa dự giải U.23 châu Á và là hạt giống được CLB ươm mầm lâu dài.

Đón sinh nhật, Tuấn Anh bị đồng đội HAGL 'úp sọt' và cái kết cực đắng

Theo lịch dự kiến của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), HAGL sẽ làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định lúc 18 giờ ngày 23.5, mở màn Cúp Quốc gia 2020.

Văn Toàn luôn tích cực trong mọi trận đấu tập lẫn thi đấu chính thức

Minh Trần

Đây tất nhiên sẽ là trận đấu HAGL muốn thắng để duy trì mạch trận ấn tượng từ đầu giải, sau khi thắng Than Quảng Ninh 1-0 và hòa kịch tính Viettel 3-3.
Trong cả 2 trận đấu này, Văn Toàn đều ghi dấu ấn đậm nét với những pha kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn, cùng rất nhiều tình huống đi bóng khuấy đảo hàng thủ đối phương.
Với chừng đó thời gian, Văn Toàn nhiều khả năng sớm trở lại trong màu áo HAGL ở các trận đấu chính thức. Nhất là mùa trước HAGL làm khách tại Thiên Trường đã lập kỷ lục gần 30.000 khán giả, tạo ra bầu không khí cực kỳ sôi động trong trận hòa 2-2 đầy cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.