HLV Bert van Marwijk: 'Chúng tôi rất tôn trọng tuyển Việt Nam'

16/06/2021 02:59 GMT+7

UAE đã thể hiện đẳng cấp khi dẫn 3-0 nhưng để tuyển Việt Nam rút ngắn còn 2-3, HLV Bert van Marwijk khẳng định rất tôn trọng sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Người chiến thắng luôn rất vui, điều này đúng với HLV Bert van Marwijk: "Không dễ nhưng UAE đã thắng liền 4 trận. Tôi rất tự hào về đội hình này và những gì họ làm. Mỗi trận họ đều trình diễn bóng đá đỉnh cao, phong độ cao. Đây là trận hay nhất. Chúng tôi chơi tốt trước tuyển Việt Nam, đúng thứ bóng đá tôi muốn.
Các cầu thủ UAE đã chơi quá tốt, khiến mọi người tự hào. Chúng tôi đã thắng các đội, giờ là 3-2 trước tuyển Việt Nam. UAE có một chút lỗi cuối trận. Có chút không hài lòng 2 lỗi cuối nhưng tôi nghĩ chúng tôi nên vui với những gì đã làm. Đây là đội bóng có tương lai.
Từ lúc đầu tôi đã nói đây là nhiệm vụ không dễ dàng. Tôi rất tự hào vê kết quả và thành tích này. Trận nào UAE cũng chiến đấu, chơi bóng đẳng cấp cao trước các đối thủ cùng bảng. Trận này có thể là trận đấu tốt nhất của UAE".

Pha bóng Minh Vương uy hiếp khung thành UAE

Ngọc Linh

Niềm vui của UAE sẽ trọn vẹn hơn nếu không để tuyển Việt Nam quật khởi vào cuối trận, với 2 bàn thắng của Tiến Linh và Minh Vương, chưa kể tình huống Công Phượng bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa nhưng trọng tài không thổi phạt đền cho học trò HLV Park Hang-seo.
"Tôi vẫn hơi tức là là tuyển Việt Nam có thể chơi quá hay như vậy, suýt nữa chúng tôi đã bị gỡ hòa, từ dẫn 3-0, 3-2. Tôi nghĩ kết quả không phản ánh đúng những gì UAE đã thể hiện từ đầu. Đến lúc này tôi vẫn chưa quên được mấy phút cuối vừa qua.
UAE đã cố gắng tốt nhất. Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt, khiến tuyển Việt Nam di chuyển nhiều, liên tục từ trái qua phải, phải qua trái rồi đâm vào trung lộ. Chúng tôi đã chơi tấn công rất tốt nhưng rồi mắc 2 lỗi và bị trừng phạt 2 bàn thua. Tôi rất tôn trọng tuyển Việt Nam", HLV Bert van Marwijk chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.