HLV Chu Đình Nghiêm lên sẵn ‘kế hoạch đặc biệt’ cho Văn Hậu tại CLB Hà Nội

16/08/2020 11:56 GMT+7

Chiếc áo số 5 vẫn để sẵn, việc Đoàn Văn Hậu trở lại đội Hà Nội tự nhiên như về nhà, nơi HLV Chu Đình Nghiêm đã lên sẵn “kế hoạch đặc biệt” cho cậu học trò cưng.

Hôm nay, Đoàn Văn Hậu đã chính thức kết thúc thời gian cách ly. Anh đã được gia đình và người thân đến đón từ Quảng Ninh về lại Hà Nội sẵn sàng cho lần trở lại được chờ đón.
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết sau khi Văn Hậu về lại Việt Nam đã có gọi cho ông để báo cáo tình hình sức khỏe, thể trạng cũng như hỏi thăm sức khỏe thầy.

Video hiếm hoi về Đoàn Văn Hậu sau 14 ngày cách ly tập trung

Cả 2 đều rất vui vẻ trước viễn cảnh chuẩn bị tái hợp để chinh phục các giải đấu quốc nội trong mùa 2020. Sau khởi đầu chật vật vì chấn thương, Hà Nội đang trỗi dậy mạnh mẽ và tiến gần áp sát nhóm đầu, chỉ kém Sài Gòn nhất bảng 5 điểm.

Văn Hậu đã sẵn sàng trở lại cùng đội Hà Nội

Trung Ninh

Đặc biệt, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đã có kế hoạch đặc biệt cho Văn Hậu: “Về cơ bản Văn Hậu khi về lại CLB Hà Nội sẽ đá ở vị trí các năm trước từng thi đấu. Vì cơ bản các vị trí đó đều đang bị khuyết người.
Tôi đã có kế hoạch đặc biệt để sử dụng Văn Hậu trong cả vai trò trung vệ lẫn hậu vệ trái. Đó đều là những vị trí Hậu từng đá ở Hà Nội cũng như các đội tuyển quốc gia.

Đoàn Văn Hậu sẽ là 'cỗ máy đa năng' để Hà Nội đua vô địch V-League

Tùy theo từng trận, từng đối thủ mà tôi sẽ sử dụng Văn Hậu như một trung vệ (anh từng đá rất hay vai trò này giúp U.22 Việt Nam đoạt HCV SEA Games 30 - PV) hay hậu vệ trái sở trường”. 

Văn Hậu và mẹ ngày rời khu cách ly

Trung Ninh

Sau một thời gian xả trại để các cầu thủ về với gia đình, nghỉ ngơi và hồi phục sau giai đoạn 1 cực nhọc, tối nay đội Hà Nội sẽ chính thức hội quân để ngày mai tập buổi đầu tiên.
Tuy nhiên Văn Hậu sẽ được đặc cách không phải trình diện ngay. Do vừa trải qua hành trình dài tại châu Âu trở về Việt Nam và cách ly tại Quảng Ninh, nên anh được ưu tiên nghỉ ngơi.
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết trước mắt sẽ cho Văn Hậu xả hơi 2 ngày, trước khi tập trung trở lại cùng đội bóng. “Tôi muốn Văn Hậu được thoải mái. Do em không về Thái Bình thăm nhà được nên tôi cho nghỉ 1 - 2 ngày để xả hơi trước khi tập trung cùng CLB Hà Nội”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.