HLV Chung Hae-soung: ‘Đá thua là thua, mọi người đừng chỉ trích Bùi Tiến Dũng’

01/03/2020 20:21 GMT+7

Thua ngược 1-2 với 2 bàn thua hoàn toàn có thể tránh khỏi, nhưng HLV Chung Hae-soung phản đối những chỉ trích nhắm vào cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng vì trách nhiệm là của cả tập thể.

Trận Siêu cúp Quốc gia đã khởi đầu rất tốt cho TP.HCM khi Công Phượng tiếp tục cái duyên ghi bàn bằng pha so lo sút xa đánh bại Văn Công mở tỷ số ở phút 19.
Tuy nhiên, một loạt sai lầm cá nhân đã của đội TP.HCM đã mở ra cơ hội, giúp Hà Nội gỡ hòa và dẫn ngược bằng 2 bàn thắng của Pape Omar cùng pha phản lưới nhà của Công Thành.
Ngay lập tức đã có rất nhiều lời chỉ trích đến những pha xử lý không thực sự tốt của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nhưng HLV Chung Hae-soung dù buồn vì thua lập tức gạt ngay.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tranh bóng với Huy Toàn của TP.HCM trong trận Siêu cúp Quốc gia 2019 chiều 1.3

Khả Hòa

“Trong bóng đá, khi đội bóng nhận bàn thua không phải do lỗi của thủ môn. Tiến Dũng có áp lực khi gặp lại đội bóng cũ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ngày càng tốt hơn.
Tôi có theo dõi giải U.23 châu Á 2020, cậu ấy cũng bị tâm lý. Nhưng Tiến Dũng là thủ môn xuất sắc của Việt Nam và cậu ấy còn rất trẻ.
Tôi không muốn mọi người đánh giá cậu ấy mỗi khi nhận bàn thua. Bởi bàn thua không phải do lỗi thủ môn”, ông Chung nhấn mạnh.

Công Phượng nhận phần thưởng Cầu thủ ghi bàn đầu tiên ở trận Siêu cúp Quốc gia 2019

Khả Hòa

Nói về trận đấu, ông Chung nhận định thẳng thắn: “Trong 30 phút đầu tiên, học trò của tôi thi đấu tốt hơn Hà Nội. Sau khi nhận bàn đầu tiên, thể lực và độ tập trung của cầu thủ đi xuống. Khi cầu thủ mệt là lỗi của HLV trưởng. Tôi phải xem lại trận đấu để quản lý cầu thủ.
Sắp tới có nhiều trận đấu liên tục nên tôi sẽ họp lại BHL để giúp cầu thủ được cải thiện. Nhưng thua là thua. Tôi sẽ chia sẻ chuyên môn sau”. 

Hà Nội giương cao cúp vô địch Siêu cúp Quốc gia 2019 bằng màn trình diễn xứng đáng

Khả Hòa

Nhân trận siêu Cúp Quốc gia, HLV Chung Hae-soung chia sẻ quan điểm về công tác tổ chức V-League: “Tôi không hiểu lắm chuyện đá 16 giờ 30 vì khi khởi động thời tiết nắng sẽ ảnh hưởng đến trận đấu hôm nay.
Tôi nghe đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải đá những trận 15 giờ. Hy vọng BTC xem lại. Tôi muốn học trò ra sân để đá các trận tốt nhất. Khi đá 15 giờ thì các bạn biết thời tiết thế nào rồi”.
Đoạt Siêu cúp Quốc gia, Hà Nội nhận 300 triệu tiền thưởng trong khi thầy trò HLV Chung Hae-soung nhận 200 triệu nhưng rõ ràng kém vui hơn nhiều. Họ cũng như thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ quyết tâm thể hiện mạnh mẽ hơn tại V-League 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.