HLV Chung Hae-soung trở lại chỉ đạo buổi tập Công Phượng và TP.HCM ngày 12.8

11/08/2020 15:58 GMT+7

Tin vui cho Công Phượng và các đồng đội khi lãnh đạo CLB TP.HCM thuyết phục thành công HLV Chung Hae-soung ở lại dẫn dắt “Chiến thuyền”, chính thức từ buổi tập ngày mai, 12.8.

Nỗ lực và thiện chí của cả CLB TP.HCM lẫn HLV Chung Hae-soung đã cho ra kết quả đúng mong đợi của đội bóng và đông đảo CĐV thành phố khi chiến lược gia người Hàn Quốc đã đồng ý tiếp tục dẫn dắt Công Phượng và các đồng đội.
Đây được xem là kết quả tốt nhất cho các bên, khi 2 tuần là đủ để tất cả cùng bình tĩnh và đánh giá thấu đáo ý nghĩa và giá trị của nhau. Giữ chân HLV Chung Hae-soung, á quân V-League 2019 sẽ giữ được sự ổn định để kiên trì với chiến lược phát triển của mình.
Ngược lại, HLV Chung Hae-soung sẽ có cơ hội tiếp tục theo đuổi công việc ông đam mê nhất là thuyền trưởng, với đội bóng có biệt danh “Chiến thuyền” nơi có những học trò kính phục và yêu thương ông. Nên nhớ, đội bóng thành phố chỉ thua đối thủ nhì bảng Viettel vỏn vẹn 2 điểm và Sài Gòn 6 điểm.

HLV Chung Hae-soung là sự lựa chọn tốt nhất cho TP.HCM vào thời điểm này

CLB TP.HCM

Được biết, quá trình đàm phán giữa CLB TP.HCM và HLV Chung Hae-soung đã diễn ra khá suôn sẻ, chủ yếu đi sâu vào chi tiết bản hợp đồng sẽ điều chỉnh lại rõ ràng hơn các điều khoản bảo vệ cho cả 2 bên.
HLV Chung Hae-soung tiếp tục gắn bó sẽ bảo đảm sự ổn định cho TP.HCM trong phần còn lại của mùa giải 2020. Dự kiến, ông sẽ đứng tập trở lại cho Công Phượng và các đồng đội từ chiều mai.
Trong buổi tập sẽ được bố trí trên sân Thống Nhất, sẽ có sự tái xuất của những trợ lý của ông Chung gồm Jaemo Yang, Lee Jung-soo, Nguyễn Ngọc Thọ. Đó là những người nhất loạt xin từ chức khi HLV Chung Hae-soung bị "thuyên chuyển công tác".

HLV Chung Hae-soung đang giúp Công Phượng tỏa sáng rực rỡ

Khả Hòa

Ngoài ra, rất có thể TP.HCM cũng sẽ có một ít xáo trộn trong thượng tầng đội bóng để hỗ trợ tốt nhất cho công việc của HLV Chung Hae-soung, theo hướng trẻ hóa và hiện đại hơn.
Như vậy, TP.HCM và HLV Chung Hae-soung đã xử lý êm thấm “cơn bão trong ly”, với đoạn kết có hậu. Có lẽ, nó để lại một số vết hằn khó tránh trong mối quan hệ giữa cả 2, nhưng ngược lại sẽ làm rõ những vấn đề để 2 bên cùng mạnh dạn lắng nghe nhau hơn.
Riêng với Công Phượng cùng những cầu thủ đã và đang hồi sinh như Huy Toàn, Ngọc Đức, Tùng Quốc, Hữu Tuấn… thì đây là kết quả tốt nhất họ mong đợi, khi tiếp tục được làm việc với HLV Chung Hae-soung luôn tạo sự cạnh tranh công bằng và trao cơ hội chứng tỏ cho tất cả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.