HLV Kiatisak “thưởng nóng” cho cầu thủ HAGL

13/04/2021 17:06 GMT+7

Toàn đội HAGL được HLV Kiatisak “thưởng nóng” một ngày xả trại thoải mái không phải tập luyện vì chiến tích thắng trận thứ 7 tại V-League.

Chiến thắng có phần may mắn trước CLB Nam Định ở vòng 9 giúp HAGL tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Đây là chiến thắng thứ 7 của đội bóng phố núi tại V-League 2021 chỉ sau 9 vòng đấu. Để tưởng thưởng cho cầu thủ của mình, HLV Kiatisak đã cho toàn đội có một ngày xả trại thoải mái, ai thích gì làm nấy khỏi phải tập luyện.

HAGL lại thắng, bầu Đức “khịa” Than Quảng Ninh và phản ứng của cư dân mạng

HLV Kiatisak cũng tưởng thưởng cho mình khi anh vui vẻ đón Tết Songkran của Thái Lan với bạn bè, người thân của mình ở phố núi Pleiku.

HLV Kiatisak đón Tết Songkran ở Gia Lai

FBNV

Theo wikipedia, Tết Songkran là ngày tết cổ truyền mừng năm mới của Thái Lan. Songkran được tổ chức vào ngày đầu năm theo Phật lịch để đón năm mới. Đây là thời điểm người Thái tỏ lòng kính trọng với Đức Phật, dọn dẹp nhà cửa, té nước vào người cao tuổi nhằm tỏ lòng tôn kính. Trong thời gian diễn ra lễ hội, nhiều cuộc diễu hành, thi sắc đẹp được tổ chức.
Ngoài ra, người ta còn nấu các món ăn truyền thống và mặc các trang phục nhiều màu sắc. Đặc biệt, trong tết Songkran, người dân sẽ té nước lên nhau bằng xô, súng phun nước, bóng..., những người càng được té nhiều nước càng may mắn. Lễ hội này có nét giống Lào và Campuchia, tuy nhiên mỗi nước có nghi thức lễ và hội có vài chi tiết khác nhau.
Việc HLV Kiatisak cho toàn đội nghỉ ngơi cũng phù hợp vì 5 ngày sau, vào ngày 18.3, HAGL mới gặp CLB Hà Nội trên sân Pleiku. Các cầu thủ HAGL vừa thi đấu cấp tập với mật độ dày đặc nên họ cần được nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng cho trận chiến quan trọng với đội bóng thủ đô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.