HLV Phạm Minh Đức: “Khắc chế được Rafaelson, chúng tôi sẽ có điểm”

13/03/2021 09:30 GMT+7

HLV Phạm Minh Đức khẳng định CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt quyết tâm có điểm trước đội chủ nhà Đà Nẵng .

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có buổi tập làm quen sân Hòa Xuân trước cuộc đối đầu với đội chủ nhà CLB Đà Nẵng tại trận đầu bù tại vòng 3 V-League 2021 diễn ra lúc 17 giờ chiều nay (13.3). Thầy trò HLV Phạm Minh Đức chưa có điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên nên rất quyết tâm có điểm để cởi bỏ những áp lực mà đội bóng này đang gặp phải.
Họ cho thấy quyết tâm, HLV Phạm Minh Đức cho các cầu thủ tập những bài tập chiến thuật, họ muốn chuẩn bị tốt nhất trước cuộc đối đầu với đội chủ nhà CLB Đà Nẵng.
“ Không ai nói trước được điều gì cả, đối với tôi vòng 1 gặp Than Quảng Ninh thua thì tất cả mọi người đều rất là buồn gặp TPHCM cũng vậy chúng tôi thua buồn lắm, chúng tôi đã có 35 phút chơi rất hay trước TPHCM, nhưng trọng tài đã phạt Kelly thẻ vàng thứ 2 tôi thấy bất công cho chúng tôi, chúng tôi buồn chứ”, HLV Phạm Minh Đức trải lòng sau 2 trận thua của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Ở bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã có 6 điểm sau hai trận thắng TPHCM và Than Quảng Ninh. Và họ đang có phong độ rất cao, và HLV Phạm Minh Đức đã có những dè chừng về đối thủ và đánh giá rất cao tiền đạo bên phía chủ nhà.

Rafaelson chân sút lợi hại của Đà Nẵng

Định Tuấn

  
“ Đà Nẵng họ đã thắng Than Quảng Ninh tại Cẩm Phả, rồi họ thắng TPHCM, đấy là điều bất ngờ trong bóng đá. Đối với tôi họ là đội bóng đã có 6 điểm, họ có hàng công tốt, Rafaelson tôi nghĩ là một tiền đạo rất tốt, Hà Tĩnh muốn có điểm ở sân Hòa Xuân thì phải khắc chế được tiền đạo này. Và họ mới bổ sung thêm vị trí của Kebe, anh ấy cũng là một cầu thủ chất lượng, rồi họ có Đức Chinh và Phan Văn Long. Họ có những cầu thủ rất chất lượng. Nên chúng tôi cần chơi tập trung, không để mắc lỗi, làm tất cả những gì các em được yêu cầu để khắc chế được điểm mạnh của đối thủ, đầu tiên là không cho đối thủ ghi bàn, như vậy chúng tôi mới có thể có kết quả tốt”
Đối với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kỳ nghỉ tránh dịch Covid-19 vừa qua, đó là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Phạm Minh Đức xốc lại tinh thần và chào đón sự trở lại sau chấn thương của tiền vệ Trần Phi Sơn cùng tân binh Chevaugn Walsh hòa nhập cùng đội bóng. Tuy trải qua hai trận thua nhưng, HLV Phạm Minh Đức vẫn tự tin đội bóng của ông sẽ lọt vào Top 6.
“ Mùa giải này, từ ngày xuất quân chúng tôi đặt mục tiêu vào Top 6, chúng tôi vẫn còn 11 vòng đấu phía trước. Nếu các cầu thủ của chúng tôi làm tốt, chúng tôi vẫn còn có thể lọt đạt được mục tiêu đề ra. Qua khoảng thời gian vừa rồi, chúng tôi có thời gian để tân binh hòa nhập cùng đội bóng” HLV Phạm Minh Đức chia sẻ
Với những quyết tâm như vậy, và đang rất khát khao để có điểm, thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể sẽ gây ra những bất ngờ đối với đội chủ nhà trong trận cầu diễn ra vào chiều nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.