HLV Trương Việt Hoàng thật sự gặp khó trên sân Thống Nhất

05/11/2020 15:15 GMT+7

HLV Trương Việt Hoàng buộc phải tìm ra phương án đánh bại Sài Gòn FC ở vòng cuối giai đoạn 2 V-League 2020 vào ngày 8.11, để giúp Viettel đăng quang ngôi vô địch.

Đang có lợi thế hơn đội nhì bảng Hà Nội đến 2 điểm, nhưng Viettel của HLV Trương Việt Hoàng buộc phải thắng trước chủ nhà CLB Sài Gòn mới có thể lần đầu đoạt chức vô địch V-League. Bởi nếu hòa hoặc thua Sài Gòn, trong khi Hà Nội FC thắng Than Quảng Ninh thì ngôi vô địch sẽ thuộc về đội Hà Nội do đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang hơn hiệu số bàn thắng bại.
Khó cho Viettel và HLV Trương Việt Hoàng bởi Sài Gòn FC chưa thất bại trên sân Thống Nhất ở mùa giải năm nay. Đá trên sân nhà, đội quân của HLV Vũ Tiến Thành rất mạnh vì quen mặt sân và được sự cổ vũ của người hâm mộ.
Nhưng cái khó nhất với HLV Trương Việt Hoàng là cần phải phá thế phòng ngự phản công của CLB Sài Gòn. Viettel có được vị thế như hiện tại nhờ họ chơi phòng ngự phản công tốt, nhưng mỗi khi gặp đối thủ có cùng lối đá như đội Sài Gòn thì cách chơi của Viettel không còn đem lại hiệu quả. Vì thế, HLV Trương Việt Hoàng phải tìm ra phương án giúp Viettel chơi tấn công tổng lực để giành 3 điểm.
Lúc này, nếu Viettel bỏ sở trường dùng đến sở đoản thì họ dễ trả giá đắt bởi sự xuất sắc của 2 chân sút Pedro và Geovane bên phía Sài Gòn. 2 chân sút ngoại này dứt điểm rất tốt nên sẵn sàng buộc Viettel phải trả giá nếu chểnh mảng trong phòng ngự.

Geovane là chân sút rất lợi hại bên phía CLB Sài Gòn

Khả Hòa

Hơn nữa, việc HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố đá “sống chết” với Viettel cho thấy CLB Sài Gòn quyết tâm trả món nợ thua Viettel 0-1 ở vòng cuối giai đoạn 1.
Mỗi khi CLB Sài Gòn đã quyết phá Viettel thì họ sẽ chơi cù cưa, xây chắc tuyến phòng ngự nên các cầu thủ Viettel sẽ va phải bức tường kiên cố mà đội Sài Gòn dựng nên. Bởi thế, Viettel có vô địch V-League hay không phụ thuộc rất lớn tài năng của HLV Trương Việt Hoàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.