Không còn cửa tranh vô địch V-League, HLV Vũ Tiến Thành ‘hăm dọa’ Viettel

04/11/2020 22:28 GMT+7

Không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch V-League 2020 nhưng HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn vẫn khẳng định sẽ đá hết sức khi gặp Viettel ở trận cuối cùng của mùa giải vào ngày 8.11.

Phát biểu sau thất bại 2-4 trước CLB Hà Nội FC ở vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020 vào tối 4.11 trên sân Hàng Đẫy, HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn FC khẳng định, dù thua trận nhưng Sài Gòn FC đã chơi một trận đấu rất nỗ lực.
Theo vị thuyền trưởng của đội khách, Sài Gòn FC đã gỡ hòa 1-1 nhưng bàn thắng của Quang Hải đã khiến Sài Gòn FC vỡ trận. Ngay sau khi nhận bàn thua, ban huấn luyện đội đã cố gắng động viên cầu thủ là cố gắng không để lọt lưới nữa nhưng trước sức mạnh của đội đương kim vô địch, Sài Gòn FC đã không thể trụ vững.

Hai ngoại binh xuất sắc của Sài Gòn FC

ẢNH: VY KHÁNH

Sài Gòn FC đã có khởi đầu mùa giải khá tốt nhưng nhanh chóng bị hụt hơi ở giai đoạn 2. Lý giải về điều này, HLV Vũ Tiến Thành cho biết, lực lượng của Sài Gòn FC không quá mạnh và có nhiều điểm yếu. Ông Thành lấy luôn ví dụ với trận gặp Hà Nội vào tối 4.11: “Chúng tôi hành quân ra Hà Nội với 11 cầu thủ cùng một vài cầu thủ dự bị. Với lực lượng mỏng như vậy rất khó để làm nên chuyện trước một Hà Nội có chiều sâu về đội hình.
“Tôi nói rằng chỉ có người điên mới bảo chúng tôi đi dâng điểm cho vô địch. Nếu ai bảo dâng điểm thì là câu view thôi. Nếu HAGL và đội TP.HCM xả thân đá dễ gì Hà Nội lấy được 12 điểm. Nếu con số này ít hơn dễ gì chúng tôi rơi vào tình cảnh thế này. Vào trận là phải xả thân và đó mới là vì bóng đá Việt Nam. Ai dám nói chúng tôi đá không hết mình? Top 3 đã là nỗ lực tuyệt vời, giải đấu hấp dẫn là tốt hơn rất nhiều”, HLV Vũ Tiến Thành nhấn mạnh.

Quang Hải tạo bước ngoặt trận đấu bằng siêu phẩm

ẢNH: VY KHÁNH

Ở trận đấu tiếp theo, CLB Sài Gòn FC sẽ trở về sân Thống Nhất để tiếp đón CLB Viettel. Dù không còn cơ hội cạnh tranh cho ngôi vô địch nhưng HLV Vũ Tiến Thành vẫn khẳng định, Sài Gòn FC sẽ chơi với tinh thần thượng võ.
“Chúng tôi vẫn đá hết mình trước Viettel, đó là tinh thần thượng võ. Sài Gòn FC là nhân tố giúp V-League 2020 hấp dẫn bậc nhất lịch sử. Chúng tôi ra sân là xả thân và nỗ lực và như thế mới giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Cả Viettel và Hà Nội đều có những cái hay riêng. Tôi nghĩ rằng ai vô địch cũng xứng đáng, Nếu Viettel muốn vô địch thì phải thắng Sài Gòn FC nhưng đây là điều không dễ. Tôi rất tự tin và tôi phải thắng Viettel”, HLV Vũ Tiến Thành nói.
Vị chiến lược gia được mệnh danh là “dị nhân” cũng đưa ra lời mời cho những cổ động viên muốn Viettel vô địch thì hãy tới theo dõi trận đấu cuối cùng trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, ông Vũ Tiến Thành cũng khẳng định, những người này sẽ thất vọng bởi Sài Gòn FC chưa thua trên sân nhà.
“Chúng tôi không có lực lượng mạnh, có nhiều điểm yếu và việc vào top 3 là thành công. Chúng tôi không dừng ở đây và sẽ giành giải nhì bằng cách đánh bại Viettel”, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.