HLV Vũ Tiến Thành gây tranh cãi khi tuyên bố 'đá cho CLB Hà Nội vô địch'

05/11/2020 08:12 GMT+7

HLV Vũ Tiến Thành - nhà cầm quân rất cá tính, vừa có phát biểu gây tranh cãi khi ông tuyên bố 'sẽ đá cho CLB Hà Nội vô địch V-League!'.

Dù vừa bị CLB Hà Nội đánh bại với tỷ số 4-2, nhưng HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn lại bất ngờ tuyên bố ông sẽ đá với Viettel để cho... CLB Hà Nội vô địch.
Chính cụm từ “cho CLB Hà Nội vô địch” của ông Vũ Tiến Thành đã gây ra tranh cãi trên các diễn đàn bóng đá. Ngay trang Hội CĐV Sài Gòn FC, nick Hồ Xuân Tịnh bức xúc: “Muốn ủng hộ Sài Gòn, nhưng phát biểu kiểu này thì khán giả nào muốn xem nữa. Ghét nhất câu muốn CLB Hà Nội vô địch, đã không có khán giả vì "dớp" ông Hiển rồi, mà cứ thích chêm thêm mấy câu này nữa”.
Phát biểu của HLV Vũ Tiến Thành dĩ nhiên khiến người hâm mộ Viettel tức giận, nick Minh Hoàng bày tỏ: “Sài Gòn FC có tiềm lực thì cứ đá một trận sòng phẳng. Viettel vô địch hay không vô địch không quan trọng nhưng phải sòng phẳng. Nói như ông Vũ Tiến Thành muốn CLB Hà Nội vô địch xem như các đội đều ủng hộ cho đội Hà Nội còn đá đấm gì nữa”.

Sài Gòn (trái) là đội chơi rất hay trên sân nhà

Minh Tú

Rõ ràng HLV Vũ Tiến Thành đã nói hớ khi ông ủng hộ đội Hà Nội vô địch. Có lẽ đây là phát biểu do ông quá hưng phấn muốn khẳng định Sài Gòn FC sẽ không buông xuôi ở trận đấu cuối.
Ở trận đấu cuối cùng diễn ra lúc 17 giờ ngày 8.11, Sài Gòn FC sẽ tiếp Viettel trên sân Thống Nhất trong khi CLB Hà Nội làm khách trước Than Quảng Ninh.
CLB Hà Nội hiện được 36 điểm thua Viettel 2 điểm nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại, vì thế nếu Viettel không thắng và CLB Hà Nội lấy 3 điểm thì đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ lần thứ 6 vô địch V-League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.