Hoàng Vũ Samson bị phạt không được đá chính đến hết mùa giải

31/03/2021 16:38 GMT+7

Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã đưa ra quyết định không hề nhẹ, khi kỷ luật đội trưởng, tiền đạo Hoàng Vũ Samson của CLB này bằng hình thức xếp vào đội hình dự bị, không được đá chính cho đến hết mùa giải.

Chiều 31.3, trao đổi với phóng viên, ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa, cho biết Ban lãnh đạo CLB bóng đá Thanh Hóa đã đưa ra án thức kỷ luật đối với Hoàng Vũ Samson bằng hình thức cấm đá chính trong các trận đầu còn lại của mùa giải 2021.
Điều này đồng nghĩa với việc các trận đấu còn lại, Samson chỉ có tên trong đội hình dự bị của CLB bóng đá Thanh Hóa, dù cầu thủ này đang là tiền đạo chính trong đội hình của "bố già" Petrovic. 
Nguyên nhân tiền đạo nhập tịch, người gốc Nigeria nhận án phạt của chính CLB mình đang chơi là do liên tục có những pha phạm lỗi khiến các cầu thủ đối phương dính chấn thương. 

Phần đùi của thủ thành Tuấn Mạnh bị thương sau pha đạp bóng của Samson

ẢNH NHÂN VĂN

Những diễn biến về việc kỷ luật đối với Samson đang cho thấy ông bầu mới của CLB Thanh Hóa sẽ không tha thứ cho cầu thủ khi có hành vi, động tác thi đấu thô bạo, phi thể thao. Vì đối với CLB Thanh Hóa, thời điểm này họ đang đứng cuối bảng xếp hạng, lại ra án phạt được xem là “nặng tay” với ngay cả đội trưởng, tiền đạo chủ chốt của đội bóng.
Sáng 31.3, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra các án phạt nguội đối với Hoàng Vũ Samson, bằng hình thức phạt tiền 15 triệu đồng, và cấm thi đấu 3 trận liên tiếp (vòng 7, 8, và 9) ở V-League 2021.
Như Thanh Niên đã đưa tin, Hoàng Vũ Samson liên tiếp nhận án phạt là do liên tiếp trong 3 trận đấu gần đây đều những pha bóng thô bạo, khiến cho các cầu thủ đối phương dính chấn thương.
Cụ thể, trận đấu gần đây nhất, CLB Thanh Hóa tiếp đón CLB Đà Nẵng trên sân nhà vào chiều 29.3, ở phút 73 của trận đấu, Samson đã có pha ham bóng, đạp thẳng chân vào thủ thành Tuấn Mạnh của CLB Đà Nẵng. Pha vào bóng nguy hiểm cũng đã khiến Samson nhận thẻ vàng cảnh cáo của trọng tài chính.
Trước đó, Hoàng Vũ Samson từng khiến trung vệ Bùi Hoàng Việt (CLB Hà Nội), và trung vệ Đoàn Anh Việt (Than Quảng Ninh) dính chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.