Khắc tinh của Quang Hải, Thành Lương khi Hà Nội chạm trán với Bình Dương

22/01/2021 08:45 GMT+7

Không phải Nguyễn Tiến Linh hay đồng đội cũ Pape Omar, người khiến Quang Hải , Thành Lương cùng dàn sao Hà Nội FC ngán ngại nhất ở cuộc chạm trán với Becamex Bình Dương ở vòng 2 V-League 2021 chính là HLV Phan Thanh Hùng.

19 giờ 15 ngày mai (23.1), Hà Nội FC được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón Bình Dương do HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt ở vòng 2 V-League 2021. Trong 10 lần đối đầu kể từ năm 2018 đến nay, Hà Nội FC chưa từng nếm mùi thất bại trước Bình Dương. Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải đang muốn giữ “kỷ lục” bất bại này nhưng trước mắt là muôn trùng khó khăn.

Thành Lương (trái) cùng các cầu thủ Hà Nội FC gặp lại khắc tinh Phan Thanh Hùng

Minh Hoàng

Sau trận ra quân thua trắng 0-3 trước Nam Định, Hà Nội FC nhận tin không vui khi Hùng Dũng, Moses bị chấn thương trong khi phong độ nhiều cầu thủ cũng không được tốt, ngoại binh thì chưa hòa nhập. Chạm trán với Bình Dương, Hà Nội FC ngán ngại nhất là HLV Phan Thanh Hùng, người từng dẫn dắt đội chơi thăng hoa ở giai đoạn 2010-2015 và rất am hiểu điểm mạnh, yếu của Hà Nội FC cũng như những học trò cũ Văn Quyết, Thành Lương. Trong 4 lần chạm trán ở mùa giải 2019, 2020, HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt Than Quảng Ninh điều kiếm được 2 trận thắng trước Hà Nội FC, vì thế ông được xem là khắc tinh của đội bóng đến từ Thủ đô.

Tô Văn Vũ là mũi công đáng ngại bên cánh trái của Bình Dương mà các cầu thủ Hà Nội FC phải dè chừng

Khả Hòa

Dù am hiểu đối thủ đến đâu thì HLV Phan Thanh Hùng cũng cần các cầu thủ Bình Dương phát huy được hết khả năng mới hi vọng đạt kết quả tốt bởi về thực lực Hà Nội FC vẫn được đánh giá cao hơn. Trong chiến thắng ở vòng 1 trước Thanh Hóa, Bình Dương vận hành rất tốt bên cánh trái nơi Tô Văn Vũ cùng Pape Omar chơi khá ăn ý. Trong khi đó Hà Nội FC cần khoảnh khắc tỏa sáng của Quang Hải, Văn Quyết đồng thời trông chờ các ngoại binh thượng thặng Geovane, Bruno “thông nòng”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.