Khai mạc sôi động giải bóng đá 7 người khu vực Khánh Hòa- KPL

03/11/2019 09:15 GMT+7

Hôm qua 2.11 giải bóng đá 7 người khu vực Khánh Hòa (Khánh Hòa Premier League- KPL) đã diễn ra sôi động tại sân trường Đại học Nha Trang

Trưởng BTC giải, ông Phạm Ngọc Tuấn đồng thời là Ủy viên BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Tổng giám đốc Vietfootball cho biết " Giải lần đầu tiên diễn ra tại Nha Trang nhưng đã được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ tại đây, Trong đó việc có đến 8 đội bóng tham gia cho thấy sức sống bóng đá 7 người ở Khánh Hòa nói riêng và miền Trung nói chung đang bắt đầu lớn mạnh. Đây là cơ sở để chúng tôi nhân rộng ở mùa sau với quy mô lớn hơn, không chỉ ở Khánh Hòa mà có thể cả ở Đà Nẵng, Bình Định, Gia Lai, Huế.."
Trong ngày khai mạc, những đội bóng được xem có bề dày và chút ít tên tuổi ở làng bóng phong trào như Thành thành FC, Olympic Gym, Sao Việt Ninh Thuận, Nam Phương.. vẫn tỏ ra nhỉnh hơn một chút so với các đối thủ. Đội Thành thành của ông bầu Trần Phúc Thảo vốn đã có tiếng vì từng đại diện tỉnh thi đấu giải hạng ba toàn quốc lại được tăng cường thêm ngòi nổ xuất sắc Lê Tấn Tài và tiề đạo từng đá cho Quảng Nam Nguyễn Hoàng Quốc Chí nên tỏ ra quá mạnh so với Vạn Tín FC , Vì vậy không khó khi họ đè bẹp đối thủ đến 5-2.

Ông Phạm Ngọc Tuấn,Ủy viên BCH VFF và HLV Hoàng Anh Tuấn động viên các đội đá khai mạc

Bá Duy

Đào Văn Phong cản phá pha sút bóng của tiên đạo SLNA

Bá Duy

Một ứng viên nặng ký khác là Sao Việt Ninh Thuận cũng đè bẹp Bất động sản Thái Dương đến 6-1. Nhưng trận đấu hay nhất giữa Sông Lam Nghệ An và Olympic Gym. Đội bóng với nhiều cầu thủ gốc xứ Nghệ có lực lượng cổ động viên hùng hậu trên khán đài, luôn "cháy" hết mình trong từng pha bóng. Còn Olympic Gym từng tham dự giải bóng đá bãi biển mới đây có kinh nghiệm và thể lực tốt, lại có sự tăng cường của trung vệ kỳ cựu Đào Văn Phong và nhiều tên tuổi như Trần Đình Kha, Nguyễn Tấn Điền, Nguyễn Viết Bính của đội V-League Sanna Khánh Hòa BVN nên rất chắc chắn ở hàng thủ. Nhờ vậy mà Olympic Gym đã thắng sát nút đối thủ khó chịu SLNA 1-0.
Một số hình ảnh của ngày khai mạc

Cổ động viên SLNA "cháy" hết mình

Niềm vui của Thành thành FC

Tranh chấp quyết liệt

Kết quả các trận

Trận đội Nam Phương (áo xanh) giành chiến thắng trước Lệ Bảo Minh

Cầu thủ các đội quyên góp giúp đồng bào bị thiên tai do cơn bão số 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.