Kiatisak bất ngờ khoe áo ủng hộ con rể tin đồn, Văn Toàn đá chính trước Úc?

07/09/2021 17:39 GMT+7

HLV Kiatisak bất ngờ khoe ảnh mặc áo "con rể tin đồn" Văn Toàn khiến nhiều fan liên tưởng chân sút này sẽ đá chính khi tuyển Việt Nam gặp Úc lúc 19 giờ hôm nay, 7.9.

Trước thềm trận thi đấu đầu tiên trên sân nhà của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Kiatisak bất ngờ lên tiếng ủng hộ cậu học trò Văn Toàn bằng hành động đặc biệt.
Một trong những tranh luận lớn nhất của tuyển Việt Nam vào lúc này là nên chăng sử dụng Văn Toàn đá chính, để thổi làn gió mới hòng gây bất ngờ cho đối thủ rất mạnh là tuyển Úc.
Thực tế, HLV Park Hang-seo hồi năm 2019 từng đặt niềm tin vào Văn Toàn sắp anh đá chính những trận đầu vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tuy nhiên, sau đó Tiến Linh đã trỗi dậy và tỏ ra thích hợp hơn trong vai trò trung phong cắm.
Tiến Linh đã ghi 5 bàn sau 7 trận đá chính tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ngược lại, Văn Toàn sau đó cũng mất suất đá chính nhất là sau khi Phan Văn Đức trở lại sau chấn thương.

Khá đông bạn trẻ và ngươi hâm mộ Việt Nam vào ủng hộ hành động của HLV Kiatisak

Facebook

Trước thềm vòng loại cuối cùng World Cup 2022, Văn Đức từng thừa nhận bản thân thi đấu không tốt ở 3 trận trước đó, và hứa sẽ cố gắng nỗ lực hết sức để tìm lại phong độ như kỳ vọng của HLV Park Hang-seo và người hâm mộ.
Ở trận gặp Ả Rập Xê Út, Văn Đức được ông Park tin tưởng giao đá chính nhưng chỉ nổi bật trong tham gia hỗ trợ phòng ngự, không tạo ra một cơ hội đáng kể nào khi lên bóng. Điều này làm dậy lên khá nhiều tranh cãi trên các diễn đàn bóng đá.
Là thầy của Văn Toàn tại HAGL, HLV Kiatisak đương nhiên hiểu rõ điểm mạnh, yếu của cậu học trò khi giúp anh bùng nổ với 7 bàn thắng chỉ sau 12 vòng tại V-League 2021. Ông tin tưởng rằng Văn Toàn hoàn toàn đủ khả năng đá chính ở tuyển Việt Nam.

Hành động của Kiatisak khiến nhiều người liên tưởng khả năn Văn Toàn đá chính trước Úc

Ngọc Linh

Trước thềm trận Việt Nam - Úc, cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Kiatisak đã đăng tấm ảnh mặc áo đấu của tuyển Việt Nam với số 9 và in tên Văn Toàn như một cách động viên chàng trai quê Hải Dương.
Hành động ý nghĩa này của HLV Kiatisak nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và thả tim kịch liệt của các fan HAGL cũng như đội tuyển Việt Nam. Khá nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú cho rằng HLV Kiatisak quá biết cách quan tâm động viên "con rể" Văn Toàn.
Thậm chí, nhiều fan đang liên tưởng đến khả năng Văn Toàn đá chính trước Úc. Có khuôn mặt sáng cùng cách sống lành mạnh lại nhạy bén kinh doanh, Văn Toàn đang khá "son" đường tình duyên khi được xem là "con rể tin đồn" của HLV Kiatisak và cả... nghệ sĩ hài Quang Thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.