Lee Nguyễn tuyên bố tấn công 'phủ đầu' CLB Hà Nội

22/03/2021 19:19 GMT+7

Trước thềm trận đại chiến giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội vào lúc 19 giờ 15 ngày 23.3, tiền vệ Lee Nguyễn đã có những nhận định và dự đoán riêng về đối thủ đặc biệt này.

CLB TP.HCM đang lên tinh thần rất cao sau chiến thắng đặc biệt ý nghĩa trong trận "derby Sài thành" với đối thủ cùng thành phố Sài Gòn FC, nơi Lee Nguyễn ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Đó sẽ là lợi thế cho Lee Nguyễn và các đồng đội khi đội quân của HLV Mano Polking sẽ gặp CLB Hà Nội, một trong những đối thủ lớn nhất của CLB TP.HCM vài năm qua.
Thực tế, đó sẽ là một trong những trận đấu căng nhất V-League, khi lịch sử ghi nhận rất nhiều câu chuyện hay, hấp dẫn và cả tranh cãi nóng bỏng trước, trong và sau trận đấu.

Lee Nguyễn đang dần hòa nhập tốt với CLB TP.HCM

Độc Lập

Đến mức như mùa bóng trước, lãnh đạo CLB TP.HCM vì quá bức xúc cách điểu kiển trận đấu của tổ trọng tài, thậm chí đề nghị thay cả... trưởng ban trọng vài vì làm việc không hiệu quả.
Cũng chính trận thua CLB Hà Nội trong tranh cãi đã dẫn đến sự sụp đổ dây chuyền của CLB TP.HCM, rúng động đến căn cơ đội bóng dẫn đến việc HLV Chung Hae-soung nghỉ rồi lại làm, và đến mùa này lãnh đạo đội bóng có biệt danh "Chiến hạm đỏ" làm mới lại hoàn toàn với HLV Mano Polking.
Trong những chia sẻ của mình với người viết, Lee Nguyễn từng tỏ ra ấn tượng với cách chơi bóng tấn công nhuần nhuyễn của CLB Hà Nội, với bộ khung rất nhiều tuyển thủ quốc gia chơi đặc biệt ăn ý với nhau như Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng, Moses, Duy Mạnh...

Lee Nguyễn chờ đợi một trận đấu hấp dẫn với CLB Hà Nội

Độc Lập

Tuy nhiên, Lee Nguyễn cho rằng CLB TP.HCM có lợi thế sân nhà sẽ không để bản thân bị chùn bước, thậm chí không loại trừ khả năng anh và đồng đội sẽ chơi một trận so tài sòng phẳng với đối phương.
"CLB Hà Nội có những cầu thủ tuyệt vời có thể tấn công và kiểm soát trận đấu. Tôi cho rằng CLB TP.HCM sẽ chứng tỏ có thể tấn công tốt và buộc họ phải phòng ngự, đặc biệt khi chúng tôi được chơi trên sân nhà.
Nhưng trên hết, tôi cho rằng đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn vì CLB Hà Nội sẽ muốn chơi thứ bóng đá tấn công phóng khoáng với tất cả những cầu thủ tài năng họ có trong đội hình", Lee Nguyễn chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.