Muangthong United bác tin đồn chuyển nhượng thủ môn Văn Lâm

04/04/2020 07:10 GMT+7

CLB Muangthong United chính thức lên tiếng trước tin đồn thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đang được giải cứu khỏi Thai League.

Ngày 3.4, ông Kan Janrat quản lý của CLB Muangthong United tiết lộ CLB không có kế hoạch chuyển nhượng thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm cũng như bất kỳ cầu thủ nào vào thời điểm này. “Thời điểm này còn chưa biết bao giờ Thai League mới thi đấu trở lại, chúng tôi cũng không có kế hoạch chuyển nhượng nào”, ông Kan Janrat cho biết.

Người quản lý CLB Muangthong United cũng dành lời khen kèm cảnh báo đến Văn Lâm rằng trong đội có 3 thủ môn tập luyệ chăm chỉ, chuyên nghiệp nhưng thủ môn nào thể hiện được phong độ tốt nhất mới chiếm được suất bắt chính.

Văn Lâm không thể rời Muangthong United ở mùa giải năm nay

CLB Muangthong United

Trước Thai League 2020 tạm hoãn, Văn Lâm bắt chính liên tiếp 2 trận nhưng đội nhà thua cuộc. Anh bị đẩy lên ghế dự bị, nhường vị trí chính thức cho Somporn Yos và đội nhà toàn thắng 2 trận. Khi giải tạm hoãn, Văn Lâm không xuất hiện ở 2 trận đấu giao hữu cũng như một số buổi tập của đội. Từ đó xuất hiện tin đồn thủ môn mang hai dòng máu Việt-Nga thất sủng ở Muangthong United và đang được giải cứu khỏi CLB này để sang thi đấu ở châu Âu hoặc Nhật Bản.

Thủ thành tuyển Việt Nam đang tập luyện nhằm lấy lại suất bắt chính ở CLB Muangthong United

CLB Muangthong United

Sau đó phía CLB Muangthong United lý giải việc Văn Lâm phải ngồi dự bị vì chấn thương, đang tập hồi phục để lấy lại 100% phong độ. Thêm lời khẳng định của quản lý Kan Janrat  cho thấy Văn Lâm vẫn chưa thể ra đi cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc hoặc xa là năm 2021 khi anh hết hợp đồng với Muangthong United.

Trang Smmsport còn tiết lộ mới đây Văn Lâm bắt đầu đi học tiếng Thái nhằm giao tiếp tốt hơn với các đồng đội cũng là động thái cho thấy thủ thành này sẵn sàng gắn bó lâu dài với CLB Muangthong United.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.