Ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn bị tố ‘trùm đá xấu’

03/03/2021 09:10 GMT+7

Lee Nguyễn bị đồng đội ở CLB TP.HCM tố “trùm đá xấu” nhưng chàng tiền vệ ngôi sao người Mỹ gốc Việt không phản kháng mà còn tỏ ra khoái trá.

Là mẫu cầu thủ chơi tiền vệ tấn công thiên về kỹ thuật, trong suốt sự nghiệp, Lee Nguyễn hiếm mang tiếng đá xấu, nhưng mới đây ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn bị đồng đội thẳng thắn phê bình, thậm chí phong cho danh hiệu “trùm đá xấu”.

Lee Nguyễn đá bóng trực tuyến giải trí với đồng đội Lâm Ti Phông

FBNV

Sự việc chỉ xảy ra trên… game bóng đá (đá PES trên máy PlayStation) khi Lee Nguyễn cùng đồng đội Lâm Ti Phông thành đối thủ của nhau dưới sự chứng kiến của đồng đội khác là Trần Đình Khương. Hậu vệ quê Khánh Hòa tố Lee Nguyễn “trùm chơi xấu” trước Lâm Ti Phông nhưng người chiến thắng chung cuộc lại thuộc về “thánh phạt góc” Lâm Ti Phông.
Bị đồng đội “bóc phốt” trên game nhưng Lee Nguyễn không phản khán mà còn khoái trá. Ngoài giờ tập luyện, khá đông cầu thủ như Lee Nguyễn, Lâm Ti Phông, Đoàn Văn Hậu… có thú giải trí game bóng đá. Hồi Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan đầu quân cho CLB Heerenveen năm ngoái cũng từng “hẹn hò” chơi game đá bóng trực tuyến với Lee Nguyễn.

HLV Mano Polking tự tin vào khả năng "gánh team" của Lee Nguyễn

Minh Tân

Lee Nguyễn đang là niềm hy vọng số 1 của HLV Mano Polking với mong muốn giúp CLB TP.HCM lột xác khi V-League trở lại vào giữa tháng 3 này. Hồi trước tết, Lee Nguyễn vừa hoàn tất cách ly, chưa hòa nhập với các đồng đội nhưng vẫn được tung vào sân, chơi 73 phút trong chiến thắng của CLB TP.HCM trước Hà Tĩnh.
V-League gián đoạn vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 giúp Lee Nguyễn cùng các ngoại binh mới như Joao Paulo, Dario, Junior Barros có quỹ thời gian đủ để hòa nhập cùng các đồng đội. Vì thế HLV Mano Polking tự tin CLB TP.HCM trình làng bộ mặt mới ở vòng 3 diễn ra ngày 14.3 khi CLB TP.HCM gặp Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.