Người hâm mộ lo “tử huyệt” của tuyển Việt Nam

11/06/2021 13:18 GMT+7

Tuyển Việt Nam đang chơi với phong độ rất tốt nhưng người hâm mộ vẫn có đôi chút lo lắng về điểm yếu ở vị trí trấn giữ khung thành, bởi lâu lắm rồi Bùi Tấn Trường mới trở lại khoác áo tuyển Việt Nam.

Trong trận thắng Indonesia, dù không chịu nhiều sức ép nhưng Bùi Tấn Trường vẫn có pha bắt bóng bổng không chính xác khiến người hâm mộ thót tim. Tấn Trường dày dạn kinh nghiệm, nhưng anh vẫn có điểm yếu, đó là những pha phán đoán điểm rơi đôi khi thiếu chính xác nên dễ gây nguy hiểm.
Hơn nữa, do lâu lắm mới trở lại khoác áo tuyển Việt Nam nên ít nhiều Tấn Trường bị sức ép tâm lý muốn chứng tỏ mình, có thể dẫn đến tác dụng ngược.

Tấn Trường có phải điểm yếu chí mạng của Việt Nam như báo chí Malaysia phân tích?

Vì thế, trên các diễn đàn bóng đá, người hâm mộ có đôi chút lo lắng và cho rằng vị trí Tấn Trường là “tử huyệt” của đội tuyển Việt Nam: “Nếu như hàng công chơi tốt, hàng phòng ngự chơi ổn thì vị trí thủ môn rất đáng quan tâm. Vị trí này có thể là “tử huyệt” của tuyển Việt Nam nên hy vọng Tấn Trường sẽ chơi tập trung, tránh sai sót để Việt Nam giành chiến thắng”, tài khoản nguyenhoangcong133 bày tỏ.
Trong khi đó, bạn tranminhtoan78 thì bày tỏ: “Việt Nam đang là đội thua ít bàn thắng nhất bảng G nên rất tự tin. Tuy nhiên, vị trí của Tấn Trường có vẻ không ổn. Hy vọng chúng ta không thua những bàn lãng xẹt”.

Nhiều khả năng, Malaysia (phải) sẽ rót bóng bổng để gây sức ép

Ngọc Linh

Không chỉ người hâm mộ bóng đá trong nước mà báo chí Malaysia cũng nhận định Tấn Trường là mắt xích yếu nhất ở tuyển Việt Nam nên họ có nhiều bài phân tích cho rằng Malaysia nên khai thác bóng bổng để khiến Tấn Trường phạm sai lầm.
Về phía tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo nói rằng ông rất hài lòng về sự chuẩn bị của tất cả các cầu thủ nên hoàn toàn yên tâm và tự tin cho trận thắng trước Malaysia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.