Nhận định CLB Thanh Hóa và CLB SLNA (17 giờ, ngày 2.5): Sông Lam cạn đáy

Lê Tân
Lê Tân
02/05/2021 11:49 GMT+7

Nhận định bóng đá CLB Thanh Hóa gặp CLB SLNA lúc 17 giờ ngày 2.5, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Những trận thua liên tiếp khiến CLB SLNA tụt xuống vị trí cuối cùng xếp hạng V-League 2021. Tình cảnh bi đát của đội bóng xứ Nghệ đã đẩy chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh và HLV Ngô Quang Trường ra đi. Có thể nói, tinh thần của CLB SLNA đã chạm đáy.
Trước mắt, danh thủ Nguyễn Huy Hoàng, người được mệnh danh là "anh cả" của bóng đá Nghệ An, sẽ được đưa từ vị trí trợ lý lên làm HLV trưởng. Huy Hoàng có thể không có nhiều kinh nghiệm cầm quân nhưng với cái uy của mình, biết đâu tân HLV trưởng của CLB SLNA sẽ giúp các cầu thủ thi đấu với hơn 100% khả năng.

"Bố già" Petrovic là đối thủ khó nhằn với Huy Hoàng, tân HLV trưởng CLB SLNA

Ảnh Minh Tú

Về mặt lực lượng, CLB SLNA vẫn thiếu đội trưởng Hoàng Văn Khánh vì chấn thương. Cùng vì lý do tương tự mà ngoại binh Igor Jelic được thay thế bởi Felipe Martins. Có thể thấy, CLB SLNA đang rất kỳ vọng sự có mặt của Felipe Martins sẽ cải thiện được khả năng tấn công của đội bóng. Hàng công của CLB SLNA đang yếu thứ 2 V-League 2021 khi chỉ ghi được 7 bàn thắng sau 12 trận đấu.
Tuy nhiên, việc mất cả Văn Khánh và Igor Jelic khiến hàng thủ của đội bóng xứ Nghệ mỏng manh hơn bao giờ hết.

Gặp CLB SLNA là cơ hội để CLB Thanh Hóa có được 3 điểm sau 2 trận thua liên tiếp

Ảnh Minh Tú

Nếu hàng công không tỏa sáng rực rỡ, rất khó để CLB SLNA có điểm trên sân Thanh Hóa. Nên nhớ, người đối đầu với HLV Nguyễn Huy Hoàng hôm nay là HLV Petrovic, "bố già" đã cầm quân từ Âu sang Á hơn 30 năm qua.
Tiếp đón CLB SLNA tại sân nhà, CLB Thanh Hóa sẽ có cơ hội lớn để trở lại với mạch chiến thắng sau khi đã thua 2 trận liên tiếp. Hiện đội bóng xứ Thanh đang có 14 điểm, đứng thứ 8 ở V-League 2021. Cơ hội lọt vào top 6 sau khi giai đoạn 1 kết thúc của HLV Petrovic và các học trò là vẫn còn.
Người hâm mộ tin rằng, với thiên thời, địa lợi cùng động lực thi đấu mạnh mẽ hơn, CLB Thanh Hóa không đánh rơi 3 điểm ở trận đấu vào chiều nay với CLB SLNA.

Đội hình dự kiến

CLB Thanh Hoá: Thanh Diệp, Xuân Cường, Minh Tùng, Ze Paulo, Văn Lợi, Quốc Phương, Gramoz, Thành Long, Ngọc Tân, Văn Thắng, Đình Tùng.

CLB SLNA: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Bá Sang, Thế Nhật, Đình Đồng, Đình Châu, Sỹ Sâm, Felipe Martins, Văn Đức, Bruno, Peter

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.