Nóng: Sài Gòn FC thay ‘tướng’ Nhật bằng thầy nội sau 3 trận thua liên tiếp

29/03/2021 20:35 GMT+7

Cầm quân 3 trận toàn thua, HLV Shimoda (Nhật Bản) phải rời ghế HLV trưởng Sài Gòn FC, người thay thế là trợ lý Phùng Thanh Phương.

Hôm nay, nguồn tin của Thanh Niên cho biết biến động xảy ra trong thành phần Ban huấn luyện Sài Gòn FC khi HLV Shimoda rời ghế HLV trưởng và người thay thế là trợ lý Phùng Thanh Phương. Quyết định này sẽ được công bố vào ngày mai (30.3).

HLV Shimoda rời Sài Gòn FC sau 3 trận toàn thua

Khả Hòa

Cựu giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Nhật Bản Shimoda thay thế HLV Vũ Tiến Thành (chuyển sang quản lý Trung tâm bóng đá PVF), dẫn dắt Sài Gòn FC từ sau vòng 3 V-League 2021.

Highlights Sài Gòn 0-3 Nam Định: Tự hào các chàng trai thành Nam

Dưới sự dẫn dắt của HLV Shimoda, Sài Gòn FC thua cả 3 trận trước CLB TP.HCM ở vòng 4, Bình Dương ở vòng 5.

Trợ lý Phùng Thanh Phương thay thế HLV Shimoda

Độc Lập

Trận thua nhạt nhòa 0-3 trước Nam Định ở vòng 6 ngay trên sân nhà Thống Nhất là giọt nước tràn ly khiến HLV Shimoda phải rời ghế. HLV người Nhật Bản cho rằng, ông vẫn chưa đủ thời gian để xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt cho Sài Gòn FC. Tuy nhiên màn trình diễn của Sài Gòn FC ở 3 trận qua cho thấy HLV Shimoda chưa tạo được dấu ấn đáng kể nào, không phát huy được khả năng của các cầu thủ nên Sài Gòn FC “mất lái”.

Sài Gòn FC (áo xanh) thi đấu nhạt nhòa dưới thời HLV Shimoda

Khả Hòa

Trợ lý Phùng Thanh Phương được xem là người phù hợp nhất để tiếp quản ghế HLV trưởng Sài Gòn FC lúc này. Phùng Thanh Phương là cánh tay phải của HLV Vũ Tiến Thành ở mùa giải năm ngoái. Ông nắm bắt tâm lý, hiểu khá rõ khả năng của từng cầu thủ Sài Gòn FC và đặc biệt xây dựng lối chơi khá giống với HLV Vũ Tiến Thành. Nhiệm vụ của HLV Phùng Thanh Phương trong thời gian tới là giúp Sài Gòn FC thoát khỏi đáy bảng xếp hạng V-League 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.