Ông Park nóng mắt với những pha xoạc ẩu của cầu thủ U.22 Việt Nam

26/08/2020 07:00 GMT+7

'Không được xoạc ẩu như thế, không được phạm lỗi nguy hiểm như thế!”, HLV Park Hang-seo gào lên khi học trò xử lý tình huống khiến ông nóng mắt trong những trận đấu nội bộ của U.22 Việt Nam.

Ông Park dặn dò kỹ càng các cầu thủ U.22, đây chỉ là đấu tập nên không được quyết liệt thái quá, dễ dẫn đến chấn thương cho đồng đội. Vì thế ông đã yêu cầu trọng tài phải thật nghiêm khắc khi cầu thủ có ý định chơi xấu, nhất là phạm lỗi trong vòng cấm.
Không chỉ với riêng U.22 Việt Nam mà nhiều lần khi chỉ đạo đội tuyển Việt Nam, ông Park luôn nói rất gắt về những tình huống phạm lỗi của học trò: "Nếu ra thực tế, các cậu gây ra những sự cố ở khu vực 16m50 thì nguy cơ bị đuổi khỏi sân rất cao và như thế đội sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thi đấu quốc tế, những lỗi bỏ bóng đá người bị phạt rất nặng”.

Ông Park muốn các cầu thủ chơi đẹp

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Đội U.22 Việt Nam lần tập trung này có chất lượng tốt

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Dẫn chứng cho những điều ông Park cảnh báo là ở các trận đấu nội bộ của U.22 Việt Nam có những va chạm trên mức cần thiết. Trong đó phải kể đến pha bóng mà Hoàng Duy bị thẻ đỏ sau pha xoạc bóng khá mạnh vào chân đối phương, may không xảy ra chấn thương.
Ở một pha bóng khác, Quang Nho cũng xoạc bóng từ phía sau nhìn rất sợ, ông Park phải gọi ngay ra để nhắc. Sỹ Hoàng cũng có tình huống tương tự khiến cả ông Park và ông Lee phải cau mày. Một vài cầu thủ khác dù đã được chấn chỉnh nhưng vẫn xoạc bóng khá rắn. Ông Park lại tỏ ý không hài lòng và dặn đi dặn lại trên sân: “Áp sát thôi, không được xoạc ác ý”.

Minh Bình được dìu ra sân ở trận đấu ngày 24.8

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Minh Bình vốn dĩ đã từng bị lật cổ chân trước đây

ẢNH: HOÀNG QUÂN

 
Sáng 25.8, vì bị đau nhẹ sau trận đấu tập nên 5 cầu thủ của U.22 gồm Duy Thắng, Hoàng Duy, Bảo Hoàng, Cảnh Anh và Việt Anh phải tập riêng với bác sỹ Choi.
Đội U.22 Việt Nam còn hai trận đấu tập nội bộ nữa vào ngày 27.8 và sẽ tập nhẹ thêm một buổi vào ngày 28.8 trước khi tạm giải tán. Rất tiếc cho tiền đạo Lê Minh Bình là do bị chấn thương trong trận đấu cách đây một ngày sau pha va chạm với đồng đội của đội U.22. Anh đã được cho đi chụp phim vào sáng 25.8 và bị lật cổ chân nên phải nghỉ khoảng 1 tuần. Như vậy, tiền đạo của Bà Rịa Vũng Tàu đã phải sớm chia tay đội U.22 Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.