Phản đối tới tấp thầy Quang Hải, HLV Viettel tiết lộ lý do anh bị 'dìm hàng'

29/10/2020 23:08 GMT+7

Gặp đúng kỳ phùng địch thủ ở vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020, Viettel đã chơi một trận tuyệt hay và tuy không thể ghi bàn vào lưới đội Hà Nội trên sân nhà Hàng Đẫy vào tối 29.10 nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn tấm tắc khen học trò.

Bất chấp Khắc Ngọc bị chấn thương phải rời sân sớm, Viettel vẫn tạo ra thế trận ngang ngửa trước đội Hà Nội, thậm chí có lúc còn đồn đối phương vào thế bị động.
Nhiều khán giả đã không tiếc lời khen dành cho Viettel và cho rằng đây là trận đấu hay nhất của đội bóng áo lính kể từ ngày quay trở lại V-League. Năm ngoái, tân binh Viettel chỉ đứng thứ 7 cuối mùa giải nhưng năm nay, họ đã trưởng thành vượt bậc về mọi mặt và đang hướng đến ngôi vị cao nhất của mùa giải. Hiện tại Viettel đang đứng đầu nhóm 8 đội với 35 điểm. Cách Sài Gòn 1 điểm và hơn Hà Nội FC 2 điểm.

HLV Trương Việt Hoàng hài lòng

ẢNH: VY KHÁNH

Sau khi bị Viettel chia điểm, HLV đội Hà Nội đã chia sẻ: "Quang Hải đã chơi rất tốt nhưng không phải lúc nào cậu ấy cũng có thể lóe sáng".
Còn HLV Trương Việt Hoàng tiết lộ: “Ở cuộc đấu quan trọng với Hà Nội FC, hàng thủ của Viettel đã chơi rất tốt, thực hiện đúng đấu pháp. Chúng tôi đã nghiên cứu đội Hà Nội rất kĩ. Họ là đội bóng có khả năng cầm bóng tốt. Nên tôi yêu cầu các học trò khi đá ở sân nhà không để Hà Nội có khoảng trống hay nhưng tình huống trả về tuyến 2 phải áp sát. Đặc biệt là Đức Chiến nhận nhiệm vụ theo kèm Quang Hải. Tôi dặn Chiến theo sát Quang Hải ở phần sân nhà, không cho cậu ấy có khoảng trống để chuyền hay dứt điểm”.

Hoàng Đức chơi khá hay

ẢNH: VY KHÁNH

Phát biểu sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã chê lấy chê để Viettel là đã cố tình cắt vụn trận đấu. Nhưng ý kiến này của ông Nghiêm đã bị HLV Trương Việt Hoàng phản bác. “Quan điểm HLV đội Hà Nội như ậy là không đúng. Mục tiêu của Viettel trong trận đấu này là không để đối thủ giành chiến thắng. Nói căt vụn thì rất khó. Trong bóng đá có lúc đối phương hưng phấn thì mình phải làm giảm nhịp độ, không để đối phương triển khai được chiến thuật”, HLV Trương Việt Hoàng lập luận đanh thép.
Cũng theo vị thuyền trưởng của Viettel, dù cầm hòa được Hà Nội FC nhưng cơ hội vô địch V-League của Viettel vẫn rất khó khi 4 đội đầu bảng đang có số điểm sát nhau. Chỉ cần một trận thua là thứ tự trên bảng xếp hạng sẽ thay đổi. Mục tiêu của đội bóng áo lính trong trận tiếp theo là đánh bại Than Quảng Ninh vào ngày 3.11 tới đây. Nếu giành được 3 điểm, cơ hội vô địch V-League của Viettel là cực kỳ tràn trề.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.