Quân HAGL ghi cả 7 bàn trong trận thắng đội CAND 5-2

03/03/2021 20:19 GMT+7

Bầu Đức chỉ đạo vệ sinh, khử khuẩn sạch sẽ sân Pleiku sau khi được "bật đèn xanh" tổ chức lại các trận đấu V-League, lập tức HAGL thắng đậm trận giao hữu với đội Công an nhân dân (CAND).

Trong vài ngày qua, sau khi được "bật đèn xanh" tổ chức trở lại các trận đấu thuộc V-League 2021, sân Pleiku đã được bầu Đức chỉ đạo dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ chuẩn bị cho HAGL tái xuất với khán giả phố núi.
Đặc biệt, nhân viên y tế đã tiến hành khử trùng, diệt khuẩn cẩn thật mọi ngóc ngách sân Pleiku, từ trên các khán đài, khu chức năng đến phòng thay đồ...
Tất cả những chuẩn bị nghiêm túc đó là dấu hiệu để người dân Gia Lai khấp khởi chờ đợi trận đấu rất được kỳ vọng giữa đội HAGL và Bình Định, vốn có mối quan hệ rất gần gũi.
Đến chiều nay, HAGL đã có cuộc làm nóng khá ấn tượng trong trận giao hữu với CAND, đội bóng cũng đang ăn tập tại Hàm Rồng và chọn sân Pleiku làm sân nhà ở mùa giải 2021.

Nhân viên y tế xịt khử khuẩn các phòng chức năng sân Pleiku

Minh Trần

Triệu Việt Hưng là người đã mở tỷ số trận đấu, mở ra cuộc chạy đua bàn thắng thú vị khi 2 người cũ HAGL là tiền vệ Lương Hoàng Nam sút xa đẹp mắt và tiền đạo Đinh Thanh Bình dứt điểm thành công giúp CAND dẫn 2-1 trong hiệp 1.
Sang hiệp 2, HAGL gây sức ép mạnh mẽ khi HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) tung đội hình chính, gồm toàn cầu thủ xịn như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường... Áp lực này lập tức hiệu quả khi tiền đạo Washington Brandao khai hỏa để quân bình tỷ số 2-2.
Sau đó, Văn Toàn đánh dấu ngày thi đấu xuất sắc của mình bằng một pha bứt tốc khủng khiếp, vượt qua thủ môn để sút tung lưới CAND, giúp HAGL lần đầu vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-2.

Xuân Trường thi đấu ấn tượng trong màu áo HAGL

Minh Trần

Sau đó, chính Văn Toàn đã khởi đầu pha tấn công, chuyền thuận lợi để Công Phượng nhả ngược về rất vừa tầm đủ cho tiền vệ Lương Xuân Trường băng lên dứt điểm nâng tỷ số lên 4-2.
Trận đấu này, cả HAGL và CAND đều muốn tận dụng để kiểm tra toàn diện cả đội nên tổ chức thi đấu 3 hiệp, 2 hiệp đầu mỗi hiệp 45 phút và hiệp cuối là 30 phút.
Sang hiệp 3, HLV Kiatisak vẫn dùng đội hình mạnh để HAGL duy trì sức ép. Điều này khiến đội CAND luân chuyển cầu thủ không thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, trong khi Minh Vương đã có bàn ấn định chiến thắng 5-2 cho đội bóng của bầu Đức.
Những hình ảnh HAGL vệ sinh sân Pleiku trong ngày thắng đội CAND 5-2:

Nhân viên y tế xịt khử khuẩn khán đài sân Pleiku chiều 3.3

Minh Trần

Phòng thay đồ sân Pleiku được tiến hành xịt khử khuẩn rất kỹ

Minh Trần

HLV Phạm Công Lộc dặn dò cầu thủ CAND trước trận giao hữu với HAGL, có thể thấy rất nhiều "quân" phố núi như Thanh Bình, Hoàng Nam, Anh Tài... đang khoác áo đội khách

Minh Trần

Quế Ngọc Mạnh đi bóng trước Văn Toàn

Minh Trần

Trận đấu diễn ra quyết liệt khi ai cũng muốn thể hiện mình

Minh Trần

Đinh Thanh Bình (trái) và Lương Hoàng Nam (phải) ghi bàn cho CAND

Minh Trần

Xuân Trường đã có trận đấu hay

Minh Trần

HLV Kiatisak tỏ ra hài lòng với các học trò

Minh Trần

HLV Phạm Công Lộc cũng an tâm khi CAND ghi được 2 bàn

Minh Trần

Văn Toàn chơi năng nổ và có 1 bàn

Minh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.