Quang Hải gặp rắc rối chuyện bên lề, HLV Hà Nội khuyên phớt đi mà đá bóng

04/11/2020 22:53 GMT+7

Dù không còn quyền tự quyết nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn khẳng định Hà Nội FC sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League.

HLV Chu Đình Nghiêm toát mồ hôi hột khi Geovane gỡ hòa cho Sài Gòn FC ở trận chiến một sống một còn với đội Hà Nội vào tối 4.11. Rồi ông lại cáu kỉnh và bực dọc khi trọng tài Nguyễn Đình Thái có một số xử lý có phần hơi thiên vị Sài Gòn FC.
Thế nhưng trận đấu vẫn kết thúc có hậu cho đội Hà Nội. Chiến thắng 4-2 trước CLB Sài Gòn FC giúp ông Nghiêm và các học trò bám đuổi quyết liệt và cạnh tranh ngôi vô địch với CLB Viettel. Tuy nhiên, đương kim vô địch không còn quyền tự quyết trong tay mà phải chờ kết quả ở trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn ở vòng đấu cuối cùng ngày 8.11 tới, đồng thời tự mình phải đánh bại Than Quảng Ninh.

Cầu thủ lớn!

ẢNH: MINH TÚ

Hình ảnh đáng yêu của Hùng Dũng khi Rimario ghi bàn mở tỷ số. Dũng là người chuyền cho đồng đội lập công

ẢNH: VY KHÁNH

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu thắng Sài Gòn FC đầy kịch tính, HLV Chu Đình Nghiêm dành cho đối thủ những lời có cánh: “Tôi nghĩ rằng, Sài Gòn FC đá rất tốt và họ cần phải cố gắng chơi để giữ hình ảnh. Họ thay đổi rất tích cực và phải chơi sòng phẳng. Nhưng để giữ được hình ảnh đâu có dễ. Vì họ đã vấp phải đối thủ mạnh là chúng tôi. Các bạn biết rằng Hà Nội FC đã có khởi đầu không suôn sẻ lắm, nhưng chúng tôi đồng lòng vượt qua khó khăn. Lãnh đạo CLB luôn định hướng rất tốt”.
Đánh giá về trận đấu, nhà cầm quân xứ Thanh nhận định, Hà Nội FC sau hiệp 1 chơi áp đảo đã nhập cuộc rất tốt ở hiệp 2 nhưng có phần căng cứng do tỷ số đang hòa. Tuy nhiên, bàn thắng của Quang Hải đã giải tỏa mọi áp lực.
Tiền vệ số 19 của Hà Nội dù đang gặp khá nhiều rắc rối từ chuyện cá nhân nhưng vẫn chơi cực kỳ xuất sắc, góp công không nhỏ vào chiến thắng quan trọng của đội.
“Tôi vẫn trao đổi với Quang Hải rằng điều quan trọng nhất là đá bóng và phải vượt qua được những câu chuyện bên lề”, HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Văn Hậu tái xuất

ẢNH: VY KHÁNH

Thành Lương, Quang Hải ghi những bàn thắng quan trọng

ẢNH: MINH TÚ

Theo vị thuyền trưởng của đội bóng thủ đô, V-League 2020 đang quá kịch tính. Đến vòng đấu cuối cùng, Viettel có quyền tự quyết còn đội Hà Nội thì không nên vòng đấu cuối cùng sẽ rất cảm xúc. Hà Nội FC đã có nhiều mùa giải thể hiện được bản lĩnh. Dù cơ hộI hiện tại còn mong manh nhất và nhỏ nhất nhưng toàn đội sẽ cố gắng hết khả năng.
Trong suốt 90 phút thi đấu, ban huấn luyện, cầu thủ Hà Nội FC đã có không ít tình huống phản ứng với các quyết định của trọng tài Nguyễn Đình Thái. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Trọng tài có các tình huống 50-50 thì không thổi cho Sài Gòn FC, đó là lỗi nhận định của người ta nên dẫn đến chúng tôi phản ứng. Nhưng mọi thứ cũng đã qua, Hà Nội FC xác định phải cố gắng nắm bắt cơ hội để vô địch 3 lần liên tiếp. Đừng áp lực quá, hãy chơi cống hiến và phải biết chấp nhận kết quả”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.