Quang Hải: 'Tôi thấy thể trạng của mình tốt lên từng ngày'

17/12/2019 14:39 GMT+7

Hôm qua (16.12), trong buổi tập thứ 3 của đội U.23 Việt Nam tại TP.Tongyeong thuộc tỉnh Gyeongsang Nam - Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo chia đội thành hai nhóm - một tập ngoài sân cỏ, một tập ở phòng gym.

Vẫn đang trong thời kỳ hồi phục thể lực sau SEA Games 30 nên các cầu thủ chưa chính thức bước vào tập chiến thuật. Cường độ vận động khá nhẹ nhàng. Sau các buổi tập, đội U.23 Việt Nam lại được đưa đi xông hơi ở hệ thống xông hơi “xịn” nhất TP.Tongyeong.

Quang Hải khởi động trước trận chung kết Việt Nam - Indonesia

Đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết: “Bên này đang là mùa đông. Điều kiện khí hậu rất thuận lợi cho việc hồi phục sức khỏe. Chế độ dinh dưỡng cũng rất tốt. Đồ ăn ở khách sạn rất ngon, nhân viên phục vụ tận tình. Năm 2018, chúng tôi thi đấu tại vòng chung kết giải U.23 châu Á tại Trung Quốc cũng dưới thời tiết rất lạnh nên đã có kinh nghiệm phòng chống với khí hậu như thế này.
Thầy Park dặn dò cẩn thận cầu thủ không được coi thường thời tiết, cần mặc đầy đủ khi ra ngoài trời, giữ ấm cơ thể, tránh để bị cảm lạnh. Bản thân tôi cũng đang tích cực điều trị chấn thương và tập theo giáo án của bác sĩ Choi. Tôi thấy sức khỏe và thể trạng của mình tốt dần lên từng ngày”.

Quang Hải vẽ "cầu vồng trên tuyết" tại Thường Châu

Quang Hải liên tiếp đón nhận tin vui: Một ngày sau khi được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố bàn thắng “cầu vồng trong tuyết” vào lưới U.23 Uzbekistan mà Hải ghi được ở trận chung kết giải U.23 châu Á 2018 là một trong 8 bàn thắng đẹp nhất mang tính biểu tượng của giải vô địch U.23 châu Á, hôm qua anh lại được có tên trong danh sách đề cử cầu thủ hay nhất châu Á.
Ngày 17.12, đội U.23 Việt Nam dự kiến sẽ có buổi tập đấu pháp để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội của Trường đại học Yeungnam. Ngày 1.1.2020, thầy trò HLV Park Hang-seo từ TP.HCM sang Thái Lan dự giải U.23 châu Á và ngày 3.1 sẽ gặp “quân xanh” là U.23 Bahrain - đội bóng cùng bảng A với U.23 Thái Lan. Dự kiến ngày 6.1, ông Park sẽ loại 5 cầu thủ để đăng ký 23 cầu thủ, trước trận đầu tiên gặp U.23 UAE vào ngày 10.1”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.