Kết quả V-League 2020: Viettel vất vả tìm 1 điểm trước SHB Đà Nẵng

23/07/2020 21:12 GMT+7

CLB Viettel đã rất vất vả mới tìm được 1 điểm trước SHB Đà Nẵng trong trận đấu thuộc vòng 11 V-League 2020 diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Tường thuật trực tiếp
Viettel - Đà Nẵng

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Xếp nhì với 18 điểm, Viettel buộc phải thắng Đà Nẵng lúc 19 giờ 15 tối nay để tạm thời thu hẹp khoảng cách với Sài Gòn (22 điểm) và chính thức lọt vào top 8 dù mất trung vệ Quế Ngọc Hải.
Ở trận đấu trước gặp SLNA, Quế Ngọc Hải đã bị lật cổ chân sau một pha xoạc bóng buộc HLV Trương Việt Hoàng thay ra gấp. Kết quả kiểm tra khiến anh vừa may mà vừa sợ.

Quế Ngọc Hải chấn thương vì xoạc bóng khiến hàng thủ Viettel mong manh

Theo thông tin từ đội bóng, các bác sĩ đã động viên Quế Ngọc Hải là anh đã rất may mắn khi chấn thương nằm sát trên vết thương cũ, thoát được một ca nặng trong tích tắc. 

Quế Ngọc Hải lăn xả trong trận Viettel thắng SLNA vòng 10

Minh Tú

“Bác sĩ nói Quế Ngọc Hải chỉ cần kém may mắn một chút nữa thôi là sự nghiệp có thể ảnh hưởng rất lớn vì chấn thương gặp phải do cú xoạc trên mặt sân Vinh rất dễ dẫn đến đau nặng”, một thành viên Viettel chia sẻ.
Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý và cả chuyên môn của Viettel trước trận Đà Nẵng khi Quế Ngọc Hải luôn là thủ lĩnh cả về chuyên môn lẫn tinh thần cho đội bóng quá nhiều nghệ sĩ và thiếu kinh nghiệm thực chiến như Viettel.
Buộc phải thắng đồng nghĩa Viettel phải dâng cao tấn công tìm bàn thắng. Tuy nhiên đánh bại Đà Nẵng vào lúc này là điều rất không dễ dàng vì đội khách đang có phong độ tốt. 

Quế Ngọc Hải cùng đàn em Đức Chiến sau khi trung vệ này ghi bàn vào lưới SLNA

Minh Tú

Bản thân thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức từng có 6 trận bất bại (3 thắng, 3 hòa) trước khi bị chặn lại bởi Quảng Ninh quá hay vòng trước, nhất là tiền đạo Andre Fagan chơi nổi bật.
Làm sao để Viettetl vẫn hoàn thành chỉ tiêu nổ súng cho hàng công mà vẫn bảo đảm được sự an toàn cho hậu phương sẽ là điều kiện tiên quyết HLV Trương Việt Hoàng trong việc lên phương án cho trận đấu.
Về chấn thương của Quế Ngọc Hải, các bác sĩ Viettel cho rằng trước mắt anh sẽ nghỉ ngơi trận đấu với Đà Nẵng rồi sẽ xem xét tiếp liệu có thể ra sân được trận sau gặp đội nhất bảng Sài Gòn ngày 29.7 hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.