Sài Gòn đón ‘viên ngọc quý PVF' Võ Nguyên Hoàng được Stoke City nhòm ngó

19/07/2020 20:58 GMT+7

CLB Sài Gòn của HLV Vũ Tiến Thành đang hoàn tất những khâu cuối cùng để chào đón nhà vô địch U.19 quốc gia, tiền đạo tuổi teen Võ Nguyên Hoàng được xem là “viên ngọc” của PVF.

Hầu như giữ nguyên đội hình Sài Gòn từ mùa trước, HLV Vũ Tiến Thành đang có những tính toán đầu tư cho tương lai với sự bổ sung của chân sút Võ Nguyên Hoàng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.
Cầu thủ sinh năm 2002 đã có 2 bàn thắng giúp PVF vô địch giải U.19 quốc gia 2020. Anh đã trưởng thành nhiều sau những sai lầm bồng bột tuổi trẻ, nhờ nỗ lực giúp đỡ của HLV Philippe Troussier và HLV Nguyễn Việt Thắng.
Sau khi chứng tỏ sự lột xác giúp PVF đánh bại HAGL để vô địch giải U.19 quốc gia, khát vọng vươn lên của Võ Nguyên Hoàng đã đánh động triết lý xây dựng con người của Sài Gòn, nhất là khi đội bóng áo hồng không có một chân sút nội thực thụ nào.

Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng tỏa sáng giúp U.19 PVF vô địch quốc gia

Khả Hòa

HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Chúng tôi đang gửi văn bản đến lãnh đạo PVF xin phép mượn cầu thủ Võ Nguyên Hoàng. Nếu PVF đồng ý thì cậu ấy sẽ bổ sung cho Sài Gòn thi đấu trong giai đoạn 2.
Sài Gòn không có tiền đạo nội. Tài năng như Võ Nguyên Hoàng cần đội V-League tạo điều kiện cho em thi đấu. Tôi tin rằng đây là sự kết hợp rất tốt cho các bên”.
Nếu xem phong cách thi đấu của Võ Nguyên Hoàng, tôi thấy cậu ấy hoàn toàn đủ sức đá cho V-League. Nhưng tất nhiên Sài Gòn sẽ tính toán khoa học để cho em những điều kiện rèn luyện cọ xát thích hợp nhất”.
Là đội bóng không mạnh về đào tạo trẻ, nhưng thương vụ bổ sung đầu tiên đầu tiên của Sài Gòn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa lại là “tiền đạo tuổi teen” Võ Nguyên Hoàng.

HLV Vũ Tiến Thành tin rằng Võ Nguyên Hoàng sẽ đóng góp chuyên môn cho Sài Gòn

Khả Hòa

Chàng trai quê Đồng Tháp này đã ghi 2 bàn giúp PVF vô địch U.19 quốc gia khi vượt qua HAGL ở trận chung kết. Sự trưởng thành rõ rệt sau khi anh từng bị phốt vì bồng bột tuổi trẻ ở U.16 Việt Nam, sau được HLV Philippe TroussierHLV Nguyễn Việt Thắng đứng ra bảo lãnh để giữ lại PVF.
Một thương vụ ấn tượng khi cầu thủ sinh năm 2002 từng được HLV Park Hang-seo gọi tập trung U.22 VN 2019 khi mới 17 tuổi, được xem là “viên ngọc” của PVF và từng được CLB Stoke City mời chào.
HLV Vũ Tiến Thành rất kỳ vọng vào bản hợp đồng mang tên Võ Nguyên Hoàng, khẳng định chàng trai 18 tuổi này hoàn toàn có thể đóng góp về mặt chuyên môn cho Sài Gòn ở 10 trận cuối cùng chứ không phải vào Nam để tập chay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.