Sau mất mát của gia đình, ông Park gửi thư cảm động cho Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng

23/07/2021 17:53 GMT+7

Vài ngày trước khi quay lại Việt Nam làm việc, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ cảm xúc của ông và gia đình trước sự quan tâm của những người bạn Việt Nam về sự mất mát lớn mà gia đình ông vừa trải qua.

Hôm nay 23.7, sau khi đã hoàn thành các công việc gia đình, HLV Park Hang-seo đã gửi thư cảm ơn tới Bộ VH-TT-DL cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về những sự động viên trong thời gian vừa qua.
Trong thư, ông Park Hang-seo bày tỏ: “Gia đình chúng tôi vô cùng xúc động trước sự sẻ chia và cảm thông của Bộ VH-TT-DL cùng VFF. Đây là điều vô cùng đáng quý đối với gia đình chúng tôi trong thời khắc đau buồn vừa qua. Tôi vô cùng biết ơn sự thấu hiểu và xin trân trọng cảm ơn…”.

Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Văn Hùng (phải) và ông Park

ẢNH: MINH TÚ

Vào ngày 9.7, cụ Choi Bong-yung là bố vợ của HLV Park Hang-seo do tuổi cao, sức yếu đã từ trần tại quê nhà, hưởng thọ 89 tuổi. Ngay sau khi nhận được tin buồn, HLV Park Hang-seo và vợ là bà Choi Sang-a đã về Hàn Quốc chịu tang cụ Choi Bong-yung.
Bộ trưởng Bộ VH-TT- DL Nguyễn Văn Văn Hùng đã có thư chia buồn gửi tới HLV Park Hang-Seo và gia đình, với nội dung bức thư: “Thay mặt Bộ VH-TT-DL và nhân danh cá nhân, tôi xin gửi lời chia buồn tới ông Park Hang-seo, bà Choi Sang-a cùng toàn thể gia quyến. Với sự sẻ chia và niềm tiếc thương sâu sắc, tôi mong gia đình sẽ sớm vượt qua được nỗi đau thương, mất mát lớn lao này. Kính mong ông bà và gia đình giữ gìn sức khỏe, thân tâm bình an”.
VFF đội tuyển Việt Nam cũng đã gửi lời chia buồn tới gia đình ông bà Park Hang-seo, Choi Sang-a.
Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 7 và sau khi trải qua 2 tuần cách ly y tế, ông sẽ trở lại với công việc. Hiện tại Phòng đội tuyển quốc gia VFF đã có danh sách sơ bộ các cầu thủ sẽ tập trung và những cầu thủ nào chưa tiêm vắc xin Covid-19 trong thời gian qua sẽ được đăng ký tiêm trong tháng 7 và tháng 8 để đảm bảo phòng dịch.
Các trợ lý của HLV Park Hang-seo sẽ thay thế HLV người Hàn Quốc đảm nhiệm công việc ở đội tuyển Việt Nam trong trường hợp tập trung sớm để các cầu thủ chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.