SLNA săn tìm 3 điểm nhờ cú hích Hoàng Văn Khánh và Phan Văn Đức

07/03/2021 18:47 GMT+7

Trung vệ đội trưởng SLNA Hoàng Văn Khánh cùng Phan Văn Đức đã sẵn sàng cùng SLNA trở lại V-League sau quãng nghỉ Covid-19 , với mục tiêu quật ngã CLB Quảng Ninh để có 3 điểm đầu tiên.

Ở trận khai mạc V-League 2021 trên sân Vinh, trung vệ đội trưởng CLB SLNA Hoàng Văn Khánh đã mở màn mùa giải kém may mắn, khi truy cản tiền đạo CLB Bình Định và bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp.
Rất may cho Hoàng Văn khánh khi SLNA chơi thiếu người đã chia điểm cùng tân binh V-League rất mạnh là đội Bình Định. Nhưng 2 trận sau đó, trung vệ sinh năm 1995 bị treo giò khiến SLNA đều trắng tay và đội bóng chịu áp lực không nhỏ.
Trong cảnh V-League khốc liệt ngay từ đầu, bước khởi đầu không suôn sẻ của CLB HAGL khiến đông đảo người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ không khỏi lo lắng.  Cũng nói thêm Hoàng Văn Khánh đã không may mắn khi bất ngờ sát trận khai mạc đã bị đau gân khoeo.
Vô tình, giai đoạn V-League 2021 tạm nghỉ vì Covid-19 đã giúp anh hoàn toàn bình phục. Một cái tên rất quan trọng trên hàng công là Phan Văn Đức cũng sẵn sàng 100%, để cùng SLNA cắt ngắn kỳ nghỉ tết rèn quân.

Hoàng Văn Khánh trở lại sẽ là cú hích lớn cho SLNA

Dung Kiều

Vừa qua, SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đá 2 trận giao hữu trên sân Vinh vào chiều 27.2 và 6.3 để các cầu thủ tìm lại cảm giác thi đấu. Trong trận giao hữu đầu tiên, hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3.
Đến trận đấu thứ hai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thi đấu lấn lướt hơn trước đội chủ sân Vinh và giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. Nhưng đó là kết quả hợp lý khi SLNA của Hoàng Văn Khánh vẫn tập nặng, chưa nhả khối lượng theo chu kỳ tính toán của BHL.
Riêng Hoàng Văn Khánh đã ghi một bàn thắng từ tình huống đánh đầu đẹp mắt trong trận đấu tập vào chiều 27.2. Bàn thắng đó như một sự khẳng định rằng đội trưởng SLNA đã sẵn sàng chờ ngày V.League trở lại để tiếp tục chinh chiến.

SLNA chờ đợi Phan Văn Đức trở lại sau chấn thương

Nghi Thạo

Hoàng Văn Khánh chia sẻ: “Trong thời gian nghỉ, CLB SLNA chú trọng duy trì thể thực và hoàn thiện kỹ chiến thuật. Sau thời gian nghỉ thi đấu vì án phạt, hiện nay tôi rất sẵn sàng chờ ngày V-League 2021 để khẳng định giá trị bản thân mình.
Đây sẽ là một mùa giải không dễ dàng khi nhiều đội đã đầu tư mạnh mẽ để tranh vào top 6, đồng nghĩa với một suất trụ hạng sớm. Nhưng CLB SLNA có phẩm chất riêng của mình và chúng tôi sẽ sớm thể hiện điều đó khi V-League trở lại".
Nếu đa phần đội bóng V-League 2021 sẽ đá bù vòng 3 vào cuối tuần tới, thì Hoàng Văn Khánh và SLNA sẽ dành thêm 1 tuần để chuẩn bị vì đã "trót" đá vòng 3 cùng Sài Gòn FC tại Thống Nhất trước khi V-League bị hoãn.
Điểm rơi của SLNA sẽ là trận gặp CLB Quảng Ninh ở vòng 4, vào lúc 17 giờ trên sân Vinh ngày 18.3. Với thể lực và phong độ đang trở về mức tốt nhất, Hoàng Văn Khánh và các đồng đội như Phan Văn Đức sẽ quyết lấy trọn 3 điểm để đem niềm vui đầu năm về cho fan "quê choa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.