Sốc khi chưa hết giai đoạn 1, 12 HLV phải ra đi

04/05/2021 12:53 GMT+7

Mùa giải 2021 thật sự khốc liệt khi chưa hết giai đoạn 1 đã có đến 12 HLV phải rời ghế của mình.

Giữa mùa Covid-19, nhưng các giải đấu bóng đá Việt Nam vẫn nóng hầm hập bởi chưa hết giai đoạn 1 của mùa giải đã có đến 12 HLV chuyển công tác, bị sa thải hoặc buộc phải từ chức.
Riêng ở đấu trường V-League là “cối xay” HLV khi đã có đến 8 HLV phải chia tay đội bóng của mình. Còn ở giải hạng nhất, dù ít “máu lửa” hơn nhưng cũng có 4 HLV phải rời ghế.
Mới nhất ở V-League là HLV Lê Huỳnh Đức phải chia tay Đà Nẵng sau hơn 12 năm gắn bó với đội bóng sông Hàn. Việc “thành trì” của Đà Nẵng phải rời đi được xem là bất ngờ, bởi Lê Huỳnh Đức luôn được xem là người bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, khi người hâm mộ và cả cầu thủ Đà Nẵng muốn cái mới, thì HLV họ Lê đành phải từ chức. Thay thế HLV Lê Huỳnh Đức là HLV Phan Thanh Hùng, người cũng phải rời Bình Dương cách đây chưa lâu với lý do “bệnh tim”.
CLB có đến 2 lần phải thay tướng ở V-League năm nay là Sài Gòn khi HLV Vũ Tiến Thành và Shimoda phải lần lượt dứt áo ra đi. Hiện tại, HLV Phùng Thanh Phương đang dẫn dắt CLB Sài Gòn, nhưng với những gì mà đội bóng này trình diễn, Phùng Thanh Phương khó lòng trụ hết đến mùa giải.
CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm đã đem đến không ít thành tích, nhưng ông cũng phải ngậm ngùi về nhà nghỉ ngơi khi Hà Nội bết bát. Sau HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc, đến lượt HLV người Hàn Quốc Park Choong Kyun tiếp quản ghế nóng với mục tiêu đưa Hà Nội vào tốp 6.

Người có nhiều chiến công như Chu Đình Nghiêm cũng phải chia tay Hà Nội

Minh Tú

Ở miền Trung vốn ít thay đổi HLV thì Phạm Minh Đức (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và Ngô Quang Trường (SLNA) cũng phải xách vali rời đội để nhường cho những người khác có hy vọng hơn.

HLV tài năng Nguyễn Thành Công cũng không trụ được ở Quảng Nam

Định Tuấn

Ở Giải hạng nhất, cũng có 4 HLV cũng phải chia tay đội ngay giai đoạn 1 là Nguyễn Thành Công (Quảng Nam), Sỹ Sơn (Bình Phước), Phạm Công Lộc (Công an Nhân dân) và Trịnh Văn Hậu (An Giang)
12 HLV phải rời ghế ở giai đoạn 1 mùa bóng 2021
Vũ Tiến Thành (Sài Gòn), Shimoda (Sài Gòn), Chu Đình Nghiêm (Hà Nội), Hoàng Văn Phúc (Hà Nội), Phan Thanh Hùng (Bình Dương), Lê Huỳnh Đức (Đà Nẵng), Ngô Quang Trường (SLNA), Phạm Minh Đức (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Nguyễn Thành Công (Quảng Nam), Sỹ Sơn (Bình Phước), Phạm Công Lộc (Công an Nhân dân) và Trịnh Văn Hậu (An Giang)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.