SV-League 2020 chốt đá bán kết, Bầu Đức sẽ thưởng bao nhiêu tiền?

14/12/2020 18:45 GMT+7

Giữa giữ tiền mà không có thành tích và chi tiền thưởng chiến thắng, hẳn bầu Đức sẽ luôn muốn làm điều thứ 2 hơn vào ngày 20.12 tới đây.

Giải bóng đá sinh viên Đại học (ĐH) quốc gia TP.HCM mở rộng SV-League 2020 vẫn đang kiên cường đấu tới cùng để đánh bại dịch Covid-19, để duy trì giấc mơ nâng tầm bóng đá sinh viên của bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải và các ông bầu có tâm khác.
Sau 3 lần tạm hoãn nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng tránh khỏi bị tác động bởi dịch Covid-19, BTC SV-League 2002 đã ấn định được lịch thi đấu ở các vòng knock-out.
Theo đó, đội bóng được bầu Đức bảo trợ là ĐH Nông Lâm sẽ gặp ĐH Bách Khoa trên sân Dĩ An vào lúc 15 giờ ngày 20.12. Trước đó, ĐH Khoa học tự nhiên của hiện tượng K Công sẽ đối đầu ĐH Cần Thơ lúc 15 giờ ngày 19.12.

ĐH Khoa học tự nhiên sẽ đụng độ ĐH Cần Thơ

Linh Nhi

Từng 2 lần móc hầu bao thưởng nóng ĐH Nông Lâm mỗi trận 100 triệu đồng tiền thắng trận, hẳn nhiên lần này bầu Đức rất muốn được chi tiền thêm lần nữa khi đội bóng của mình đứng trước cơ hội vào chung kết.
Tất nhiên, con số đến giờ vẫn là bí ẩn.
Có thể nhìn thấy niềm vui của ông qua phát biểu: "Coi bóng đá sinh viên rất sướng, xem vô tư và hấp dẫn. Bóng đá sinh viên nếu làm chuyên nghiệp, bài bản sẽ là trợ lực lớn cho bóng đá Việt Nam.  Nhìn xung quanh các quốc gia có nền bóng đá phát triển đều tương ứng có môi trường bóng đá sinh viên chuyên nghiệp, bài bản, giàu tính cạnh tranh.
Việt Nam nếu có thể tạo ra một môi trường bóng đá sinh viên cạnh tranh, minh bạch và được đầu tư bài bản tin rằng sẽ giúp cho các giải chuyên nghiệp và đội tuyển Việt Nam mạnh hơn rất nhiều".

ĐH Nông Lâm quyết khiến bầu Đức vui vẻ chi thêm tiền thưởng

Linh Nhi

Sau lượt bán kết, SV-League dự kiến sẽ tiếp tục với trận tranh hạng ba diễn ra lúc 15 giờ 30 ngày 25.12. Đặc biệt, trận đấu này sẽ tổ chức trên sân Thống Nhất.
Tâm điểm sẽ là trận chung kết diễn ra vào 18 giờ cùng ngày, cũng ở sân Thống Nhất giữa 2 đại diện chiến thắng ở vòng chung kết, để tranh danh hiệu vô địch đầu tiên của giải SV-League được tổ chức theo thể thức hoàn toàn mới.
Hẳn nhiên, bầu Đức sẽ rất lòng vui vẻ chi tiền nếu đội bóng con cưng ĐH Nông Lâm vào đến chung kết và giương cao chiếc cúp vô địch giữa sân Thống Nhất, nơi chắc chắn sẽ thu hút cả vạn fan hâm mộ bóng đá sinh viên như đã từng có ở ngày khai mạc SV-League
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.