Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành ‘đốn tim’ sinh viên Đại học Văn Lang

20/07/2020 16:40 GMT+7

Kỳ tích bất bại, chói sáng ở V-League 2020 của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành (Sài Gòn FC) khiến đông đảo sinh viên trường Đại học Văn Lang ngưỡng mộ ở buổi giao lưu diễn ra hôm nay.

Hôm nay, khoảng 300 sinh viên trường Đại học Văn Lang (TP.HCM) tham gia buổi giao lưu sôi nổi với thầy trò HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC, đội bóng đang được xem là hiện tượng ở V-League 2020 với 10 trận bất bại (6 thắng, 4 hòa), độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng.

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ tại buổi giao lưu với trường Đại học Văn Lang

Khả Hòa

HLV Vũ Tiến Thành, người được xem là ngôi sao sáng nhất của Sài Gòn FC, được đông đảo thầy cô, sinh viên trường Đại học Văn Lang quan tâm. Câu hỏi đầu tiên mà sinh viên giao lưu cũng dành cho “quái kiệt” Vũ Tiến Thành rằng đâu là trận đấu khó khăn nhất của ông cùng các học trò từ đầu mùa giải đến nay. Khá bất ngờ khi HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ, trận đấu khó khăn không phải là gặp đương kim vô địch Hà Nội hay Á quân TP.HCM mà là trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6. Đó là trận đấu mà Sài Gòn chơi trên sân nhà Thống Nhất, bị đối thủ dẫn bàn trước nhưng sau đó cân bằng được tỷ số 1-1.

Các sinh viên hào hứng chào đón thầy trò HLV Vũ Tiến Thành

Khả Hòa

Tiền đạo Pedro Paulo, người được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 và tháng 6 của V-League 2020 cũng được sinh viên nữ đặt câu hỏi nhận xét thế nào về người Sài Gòn và Đại học Văn Lang. Rất biết “nịnh” người Sài Gòn, Pedro cho biết anh từng chơi bóng ở Thái Lan trước khi đến Sài Gòn và thấy con người ở đây thân thiện, vui vẻ, đồng đội sẵn sàng hỗ trợ hết mình trong cuộc sống nên rất hài lòng. Tiền đạo Brazil cũng cảm hơn các sinh viên trường Đại học Văn Lang thường xuyên đến sân cổ vũ cho anh cùng các đồng đội thi đấu.

Nữ sinh viên đặt câu hỏi cho tiền đạo Pedro Paulo

Khả Hòa

HLV Vũ Tiến Thành cũng chia sẻ quyết tâm cùng Sài Gòn FC giữ thành tích bất bại cho đến hết giai đoạn 1 vốn còn 3 trận nữa. Ngoài ra lãnh đạo CLB Sài Gòn FC cũng đặt mục tiêu xây dựng đội bóng mang thương hiệu Sài Gòn đúng nghĩa, chơi thứ bóng đá đẹp, xanh, sạch.
Hình ảnh buổi giao lưu giữa CLB Sài Gòn với sinh viên Đại học Văn Lang: 

"Hot boy" Võ Nguyên Hoàng vừa gia nhập CLB Sài Gòn ra mắt người hâm mộ

Khả Hòa

Cầu thủ Sài Gòn FC giao lưu cùng sinh viên Đại học Văn Lang

Khả Hòa

Tài năng từ lò đào tạo PVF Võ Nguyên Hoàng ra mắt, mang số áo 66 tại Sài Gòn FC

Khả Hòa

Hai tiền đạo ngoại của Sài Gòn FC hát giao lưu, cả hai tỏa sáng rực rỡ dưới tài cầm quân của HLV Vũ Tiến Thành

Khả Hòa

3 nhận vật quyết định đầu tư cho đội Sài Gòn FC bền vững và lâu dài: Hồ Quốc Minh, Nguyễn Cao Trí, Trần Hòa Bình (từ trái sang)

Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.