Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ hẹn hò Quế Ngọc Hải ở UAE?

15/05/2021 12:34 GMT+7

Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ hé lộ bí mật sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở UAE nhân sinh nhật của đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Hôm nay đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải nhận “mưa” lời chúc mừng sinh nhật tuổi 28 từ gia đình, người thân, đồng đội, bạn bè lẫn người hâm mộ. Đáng chú ý, thủ môn Đặng Văn Lâm đang đầu quân cho CLB Cerezo Osaka chơi ở J-League 1 (Nhật Bản) cũng gửi lời chúc đến thủ quân tuyển Viêt Nam.

Đặng Văn Lâm gửi lời chúc mừng Quế Ngọc Hải kèm lời hẹn hò gặp nhau cuối tháng

FBNV

“Chúc mừng sinh nhật Cap (đội trưởng-PV) nhé!Yên tâm cuối tháng tôi sẽ gửi quà tận tay luôn”, đó là nguyên văn lời chúc mừng sinh nhật của Đặng Văn Lâm đến Quế Ngọc Hải. Ngay lập tức câu chúc của Văn Lâm được “cư dân mạng” giải mã rằng thủ môn mang 2 dòng máu Việt-Nga này sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam vào cuối tháng tại UAE để tranh tài vòng loại World Cup 2022.
Ở lần tập trung tuyển Việt Nam đợt này, HLV Park Hang-seo không đưa Đặng Văn Lâm vào danh sách bởi anh bận thi đấu ở Nhật Bản. Việc không ra sân trong 4 tháng qua cũng khiến nhiều người đặt vấn đề về phong độ của Văn Lâm, chưa kể những khó khăn trong việc di chuyển từ Nhật Bản sang UAE, thời gian tập luyện không nhiều cùng tuyển Việt Nam…cũng là bất lợi cho Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm dụ kiến đến UAE hội quân cùng tuyển Việt Nam vào cuối tháng 5

Độc Lập

Tuy nhiên với việc CLB Cerezo Osaka chấp nhận tạo điều kiện cho Văn Lâm hội quân sớm cùng tuyển Việt Nam cùng với lời nhắn nhủ của thủ môn này với đội trưởng Quế Ngọc Hải, dường như HLV Park Hang-seo đã chốt sẵn cho Lâm “Tây” một suất đến UAE. Anh cùng với Tấn Trường được dự báo sẽ cạnh tranh suất bắt chính ở tuyển Việt Nam tại 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 sắp tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.