'Thủ môn Tấn Trường có thể thay thế tốt cho Văn Lâm nếu...'

Minh Tân
Minh Tân
30/05/2021 13:21 GMT+7

Với việc vắng mặt thủ môn Đặng Văn Lâm cho 3 trận đấu vòng loại World Cup sắp tới, những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã tỏ ra tiếc nuối nhưng theo các chuyên gia thì đó không phải là điều quá lo lắng ở thời điểm hiện nay.

Đây thật sự là tin không vui cho cả bóng đá Việt Nam lẫn người hâm mộ. Tuy nhiên với việc Văn Lâm đang là F1 của thủ môn CLB Nhật Bản Cerezo Osaka thì việc Liên đoàn bóng đá Việt Nam và ông Park Hang-seo quyết định không gọi thủ môn này là điều hoàn toàn đúng đắn

Văn Lâm không sang UAE, xem clip để thấy Tấn Trường đáng tin cậy thế nào

Bởi Việt Nam đang có một dàn cầu thủ ổn định trong tay vị HLV người Hàn Quốc và đang cần đến một sự an toàn cho đội tuyển khi dịch Covid-19 vẫn đang bất ổn.

Văn Lâm vắng mặt là điều đáng tiếc cho tuyển Việt Nam

Độc Lập

Nói về sự vắng mặt của Văn Lâm, bình luận viên Huỳnh Sang chia sẻ: “Hiện tại tuyển Việt Nam đang có những thủ môn chơi tốt. Xét về phong độ và cảm giác bóng, Tấn Trường hay Văn Toản có lẽ sẽ hơn Văn Lâm khi họ liên tục được chơi bóng tại V-League. Trong khi đó, Văn Lâm đã từ lâu không còn được bắt chính ở CLB Muangthong United (Thái Lan) và sau khi qua Cerezo Osaka (Nhật Bản)”.

Các thủ môn của tuyển Việt Nam hoàn toàn xứng đáng khoác áo đội tuyển

Ngọc Linh

Cùng ý kiến với BLV Huỳnh Sang là chuyên gia Đoàn Minh Xương, ông nói: “Việc không có Văn Lâm trong đợt thi đấu này là đáng tiếc cho tuyển Việt Nam khi đây là thủ môn có chuyên môn và kinh nghiệm. Nhưng việc không thi đấu quá lâu lẫn ít có thời gian hòa nhập cùng các đồng đội sẽ khiến thủ môn này khó có được một tinh thần lẫn phong độ tốt nhất của mình. Sự vắng mặt của Văn Lâm cũng sẽ là cơ hội cho những thủ môn Tấn Trường, Văn Toản hay Văn Hoàng thể hiện được mình trong màu áo tuyển quốc gia”.

Tấn Trường sẽ là thủ môn số 1 nếu vượt qua những hoài nghi trong quá khứ

Ngọc Linh

Nói về sự thay thế cho Văn Lâm, bình luận viên Huỳnh Sang đưa ra đánh giá: “Theo tôi, hiện tại thủ môn Tấn Trường hoàn toàn có thể thay thế được Văn Lâm. Những trận đấu tại V-League và cả trong trận đấu giao hữu với U.22 Việt Nam đã chứng minh được điều này. Quan trọng nhất là Tấn Trường cần phải vượt qua cái “dớp” và những hoài nghi trong quá khứ thì anh chắc chắn sẽ là thủ môn số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại”.

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Jordan vào ngày mai

Linh Ngọc

Ngày mai 31.5, đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo sẽ đá giao hữu với Jordan và đây sẽ là dịp để các thủ môn chứng minh mình có thể thay thế Văn Lâm. Sau đó, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại World Cup 2022 gặp các đội Indonesia (7.6), Malaysia (11.6) và UAE (15.6).

Xác nhận lý do Văn Lâm không sang UAE, cơ hội đến với Tấn Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.