Thủ quân Quế Ngọc Hải phát động phong trào ở nhà chống dịch Covid-19

25/03/2020 20:15 GMT+7

Thủ quân đội tuyển quốc gia Việt Nam Quế Ngọc Hải đã kêu gọi mọi người hãy ở nhà chống dịch, hưởng ứng những hành động trước đó của các ngôi sao quốc tế như David Beckham , Nick Carter…

Những ngày qua, cả Việt Nam và gia đình Quế Ngọc Hải đang cố gắng siết tay nhau chống dịch Covid-19 theo tinh thần “chống dịch như chống giặc” của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.
Khi V-League đang liên tiếp bị hoãn, thủ quân đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đã lĩnh xướng xu hướng #Ở_nhà_chống_dịch, kêu gọi mọi người hay chung tay phòng chống dịch bệnh, khởi đầu với cách dễ nhất là hạn chế ra ngoài.

HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ không đứng ngoài cuộc chiến chống Covid-19

Trên trang facebook của mình, Quế Ngọc Hải đã treo ảnh cầm tấm bìa viết tay dòng chữ: “Tôi ở nhà chống dịch vì yêu mẹ con Sunny và cộng đồng”.

Ảnh cha con Quế Ngọc Hải - Quế Ngọc Kim Ngân hưởng ứng phong trào đeo khẩu trang đúng cách để chống dịch Covid-19

Facebook nhân vật

Đây là phong trào đang được rất nhiều ngôi sao thế giới phát động và nhận được sự ủng hộ lan tỏa như David Beckham, thành viên nhóm nhạc Backstreet Boys Nick Carter, diễn viên Dakota Fanning…
Những ngày qua, khi V-League đang bị tạm hoãn vì Covid-19, Quế Ngọc Hải trong những ngày nghỉ đã phải cân nhắc, suy tính rất kỹ để bảo đảm sức khỏe cho mẹ con Sunny (tên gọi ở nhà của cô con gái Quế Ngọc Kim Ngân) ở quê nhà.
Vì vậy, thủ quân đội tuyển Việt Nam phải tạm gác nỗi nhớ, nén lại trong lòng và ở lại Hà Nội, đặc biệt khi đại bản doanh CLB Viettel thực hiện chế độ “nội bất xuất, ngoại bất nhập”.
Anh và các đồng đội ở Viettel đã hưởng ứng và tuân thủ chặt chẽ những khuyến cáo của Bộ Y tế như luôn đeo khẩu trang khi tiếp xúc người lạ và thường xuyên rửa tay. 

Hình ảnh Quế Ngọc Hải hướng dẫn cho bé Sunny rửa tay đúng cách, hưởng ứng phong trào do VFF và HLV Park Hang-seo phát động

Ảnh chụp màn hình

Quế Ngọc Hải và các đồng đội ở Viettel đã cùng nhau nhắn tin ủng hộ phong trào “Toàn dân ủng hộ phòng, chống Covid-19”. Thậm chí, Hải còn làm hẳn 1 clip hướng dẫn Sunny rửa tay để thách thức các ông bố cầu thủ mẫu mực khác.
Đồng thời, Quế Ngọc Hải và con gái cưng Sunny đã quay một đoạn clip hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách, cùng với VFF và Bộ Y tế phát động phong trào ở nhà chống dịch.
Mới nhất, Quế Ngọc Hải cũng đã đăng lên trang cá nhân của mình đoạn clip và ảnh Sunny tập thể dục để giữ gìn sức khỏe giữa đại dịch Covid-19, cũng kỷ niệm cô bé tròn 20 tháng tuổi. Còn nhớ hồi 14.2, Quế Ngọc Hải khiến nhiều đồng đội "lác mắt" với lời tỏ tình siêu lãng mạn đến bà xã Thùy Phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.