Tiền bán áo của Xuân Trường được Kiatisak trao cho Làng trẻ SOS Thanh Hóa

27/04/2021 12:21 GMT+7

HLV Kiatisak đã cùng với Ban huấn luyện CLB Thanh Hóa đến thăm hỏi và trao quà cho Làng trẻ em SOS Thanh Hóa trước khi trận thi đấu giữa HAGL và Thanh Hóa diễn ra vào chiều 28.4.

Lúc 10 giờ ngày 27.4, HLV Kiatisak của CLB HAGL cùng với lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, nhân viên và 200 trẻ em Làng trẻ em SOS Thanh Hóa (tại TP.Thanh Hóa).
Cuộc viếng thăm diễn ra trong khoảng 1 giờ đồng hồ, nhưng thể hiện được sự quan tâm, tình cảm của 2 đội bóng đối với trẻ em khó khăn tỉnh Thanh Hóa. Bản thân Kiatisak cũng rất thân thiết, gần gũi với các em nhỏ tại đây.

HLV Kiatisak gửi lời chúc trẻ em khó khăn ở Thanh Hóa bằng tiếng Việt

ẢNH MINH HẢI

Sau khi gửi lời thăm hỏi, HLV Kiatisak đã đại diện CLB HAGL trao tặng hơn 107 triệu đồng do CLB HAGL hỗ trợ, và hơn 6,6 triệu đồng do Hội cổ động viên HAGL miền Bắc hỗ trợ cho Làng trẻ em SOS Thanh Hóa. Tiếp đó, CLB Thanh Hóa cũng đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Thanh Hóa.
Chia sẻ về những khó khăn, vất vả đối với cán bộ, nhân viên đang quản lý Làng trẻ em SOS Thanh Hóa, HLV Kiatisak nói: “Trước khi đến thăm làng trẻ em SOS Thanh Hóa, tôi rất cảm ơn cầu thủ Xuân Trường của chúng tôi đã tổ chức bán đấu giá chiếc áo. Đó là món quà nhỏ, tuy số tiền không nhiều nhưng tràn đầy tình cảm cho Làng trẻ em SOS Thanh Hóa”.

Bầu Đoan cho rằng các đội bóng nên làm từ thiện như CLB Thanh Hóa và HAGL dù sắp gặp nhau trên sân vẫn cùng nhau đi làm từ thiện

ẢNH MINH HẢI

Kết thúc phần phát biểu, HLV Kiatisak đã không cần đến sự hỗ trợ của người phiên dịch, ông tự gửi lời chúc bằng tiếng Việt rất “chuẩn” đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn: “Chúc các con sức khỏe, học giỏi, vui vẻ. Xin cảm ơn”.
Tại lễ trao quà, ông Cao Tiến Đoan, chủ tịch LCB bóng đá Thanh Hóa, cho hay: "Tôi khẳng định, chưa bao giờ có một cái nền văn hóa trong bóng đá như thể ngày hôm nay. Hai đội thi đấu với nhau, nhưng cùng chung một tấm lòng từ thiện. Chúng tôi đã đi đến cái chung để ta làm từ thiện. Và đặc biệt, là từ thiện cho các cháu, đó là những tình cảm ấm áp nhất mà chúng tôi có thể làm cho các cháu”.

HLV Kiatisak rất ân cần và gần gũi với trẻ em trong Làng trẻ em SOS Thanh Hóa

ẢNH MINH HẢI

Kết thúc phần phát biểu, bầu Đoan không quên nhắc: “Hy vọng rằng đây cũng là buổi để làm sao các đội bóng khác học tập chúng ta như thế này, vì một nền bóng đá sạch. Hai đội chúng ta xin hứa sẽ cống hiến hay nhất trong trận bóng đá ngày mai”.
Đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo hai đối bóng, ông Phan Văn Ẩm, Giám đốc Làng trẻ SOS Thanh Hóa, đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo và các thành viên 2 đội bóng HAGL và Thanh Hóa, đã quan tâm đến đời sống của 200 trẻ em của làng trẻ. Ông Ẩm cũng gửi lời chúc cho trận đấu giữa 2 đội bóng diễn ra vào chiều 28.4 sẽ thành công tốt đẹp, đáp lại sự mong đợi của hàng triệu người dân Thanh Hóa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.