Trận đấu của ký ức CLB CAHN - CLB Quân đội: Nhiều bàn thắng, nhiều cảm xúc!

20/12/2020 21:25 GMT+7

Sau hai hiệp chính với tỷ số hòa 2-2, CLB Công an Hà Nội (CAHN) và CLB Quân đội bước vào loạt đá luân lưu ‘cân não’. Phần thắng trận đấu của ký ức đã thuộc về đội bóng của Vũ Minh Hiếu và những người bạn…

Chiều 20.12, trận derby thủ đô – trận đấu tái hiện lại quá khứ giữa CLB CAHN và CLB Quân đội giai đoạn 1995 – 2000, đã được tổ chức với rất nhiều cảm xúc của những người trong cuộc. Các cựu danh thủ một thời của bóng đá thủ đô đã được tái ngộ, được “chạm trán” nhau trên sân cỏ, được hàn huyên chia sẻ sau hơn hai mươi năm chia tay đời sống bóng đá đỉnh cao.
Trận đấu không thể kéo dài 90 phút như dự kiến ban đầu nhưng chẳng hề gì, trong 75 phút cống hiến, họ - những Vũ Minh Hiếu, Lưu Thanh Châu, Phạm Minh Đức, Trịnh Quốc Khánh, Nguyễn Tuấn Thành…(CAHN), Triệu Quang Hà, Nguyễn Mạnh Dũng, Nguyễn Quốc Trung, Đặng Phương Nam,  Nguyễn Đức Thắng, Trương Việt Hoàng, Nguyễn Hải Long…(CLB Quân đội) đã mang đến cho khán giả những cảm xúc rất tuyệt vời.

HLV Nguyễn Văn Nhã (bìa phải) dẫn dắt CLB CAHN còn HLV Nguyễn Văn Nhật dẫn dắt CLB Quân đội

ẢNH: VY KHÁNH

Đội hình cựu danh thủ CLB Quân đội

ẢNH: VY KHÁNH

Cựu HLV CLB Quân đội Vương Tiến Dũng

ẢNH: VY KHÁNH

Cựu tiền đạo Đặng Phương Nam chuẩn bị 'đạo cụ' vào cuộc

ẢNH: VY KHÁNH

HLV Nguyễn Văn Nhật đeo băng đội trưởng cho cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Cường

ẢNH: VY KHÁNH

Cũng được đấy chứ!

ẢNH: VY KHÁNH

Để đối phương Quốc Khánh ghi bàn, Hải Biên (áo đỏ) bối rối!

ẢNH: VY KHÁNH

Tuấn Thành (áo trắng) và Như Thuần - theo nhau như hình với bóng

ẢNH: VY KHÁNH

Dáng vẻ khá 'phục phịch' nhưng Tuấn Thành chạy vẫn rất 'ngon'

ẢNH: VY KHÁNH

Cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu

ẢNH: VY KHÁNH

Khán giả vẫn yêu thương hai đội như ngày nào

ẢNH: VY KHÁNH

“Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao cùng gánh nặng tuổi tác, các danh thủ Công an Hà Nội và CLB Quân đội vẫn cho thấy được những pha xử lý bóng và bàn thắng đẳng cấp, gợi lại một miền ký ức hào hùng”, bình luận viên Vũ Quang Huy phát biểu.
Hiệp 1, từ đường kiến tạo rất đẹp của đồng đội Tuấn Thành, Quốc Khánh đã bật cao đánh đầu mở tỷ số cho CAHN. Đặng Thanh Phương (CLB Quân đội) bị đốn ngã trong vòng cấm, trọng tài Lương Thế Tài (ông cũng là một trong những trọng tài đã từng điều khiển nhiều trận đấu derby thủ đô gần 20 năm trước, nay đã chuyển sang làm giám sát trọng tài tại V-League) đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Quốc Trung gỡ hòa 1-1 cho CAHN.
Đôi bên đều ghi thêm một bàn trong trận đấu chính nên phải đá luân lưu phân định thắng thua. CAHN đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4. Nhưng đọng lại sau trận đấu đầy cảm xúc là những nụ cười.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.