Trước khi bị ‘vứt lên cáng', đồng đội Quang Hải bị dính đa chấn thương

25/06/2020 22:08 GMT+7

Tiền vệ Tuấn Anh của CLB Hà Nội phải nghỉ khoảng 4 tuần do dính chấn thương trên sân Bình Dương ở vòng 6 V-League 2020.

 
Trong trận thắng Becamex Bình Dương vào chiều 24.6, tiền vệ Tuấn Anh của đội Hà Nội bị chấn thương phải rời sân nhưng không may cho anh khi đội ngũ khiêng cáng đã không ‘nâng niu thương binh’ khiến các đồng đội hết sức bức xúc.
Trận đấu trên sân Bình Dương quả là có nhiều “biến cố”, lúc thì trọng tài Nguyễn Minh Thuận và trợ lý thứ 4 Đỗ Thành Đệ không tương tác ăn ý trong thời điểm đội chủ nhà xin thay người, dẫn đến sự phản ứng dữ dội của Ban huấn luyện CLB Becamex Bình Dương. Lúc thì Quang Hải bị trúng mũi giày của cầu thủ đội bạn, dẫn đến chảy máu và phải quấn băng quanh đầu suốt phần còn lại của trận đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội) cũng phản ứng khi thấy học trò của mình bị đối xử không tốt

Ảnh: Độc Lập

Chưa hết, phút 85, tiền vệ Tuấn Anh bị chấn thương. Trọng tài Minh Thuận nhận thấy anh không thể thi đấu được nữa nên đã cho phép tổ khiêng cáng của Ban tổ chức vào sân hỗ trợ Tuấn Anh ra ngoài.
Nhưng các nhân viên của tổ khiêng cáng (khoảng 14,15 tuổi) không rõ vì không có kinh nghiệm hay vì lý do nào khác đã nắm chân, nắm tay ném thắng Tuấn Anh lên cáng. Lúc khiêng ra, cũng không hiểu vì lý do gì mà cáng bị nghiêng nên Tuấn Anh lại rơi xuống đất khiến anh càng đau đớn.
Hành động khó coi của tổ khiêng cáng đã vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ của các cầu thủ Hà Nội. Điều đáng nói nữa ở đây là không chỉ Tuấn Anh mà cả đàn anh Thành Lương cũng phải nhận lời nói khó nghe từ một nhân viên khiêng cáng. Nhiều người không hiểu chuyện lại đánh giá Tuấn Anh cố tình câu giờ vì lúc đó, đội Hà Nội đang dẫn trước.

Nếu tổ khiêng cáng làm tốt nhiệm vụ, mọi thứ sẽ khác

Ảnh: Độc Lập

Tuy nhiên, Tuấn Anh thật sự bị chấn thương. Sau khi trở về Hà Nội vào chiều nay, anh đã được bác sĩ của đội bóng đưa đi kiểm tra và chụp cộng hưởng từ. Kết luận, chân phải cầu thủ sinh năm 1999 bị phù dây chằng chéo sau và phù dây chằng bên trong; dập rách kẽ dọc đầu dưới dây chằng chéo trước, phù nề tổ chức phần mềm dưới da mặt trước trong gối phải, dập rách sừng sau sụn chêm trong độ 2, dập sừng trước và sừng sau sụn chêm trong độ 1. Tuấn Anh sẽ phải nghỉ trong vòng 4 tuần.
HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “Đội Hà Nội liên tiếp bị chấn thương. Tình hình khá gay khi có tới 7,8 cầu thủ bị đau, trong đó có trường hợp phải nghỉ dài hạn như Omar còn bị đa chấn thương. Bây giờ lại thêm cả ca của Tuấn Anh nữa. Ngày 30.6, chúng tôi sẽ tiếp đội Sài Gòn trên sân nhà vòng 7 V-League. Khó khăn vô cùng nhưng Hà Nội sẽ cố gắng hết sức”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.