Tuyển futsal Việt Nam chốt sanh sách 17 cầu thủ dự VCK FIFA futsal World Cup 2021

24/08/2021 18:37 GMT+7

Sau buổi tập cuối cùng chiều nay 24.8, HLV Phạm Minh Giang đã gút danh sách tuyển futsal Việt Nam lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn trước khi dự VCK FIFA futsal World Cup 2021.

Sau khi xuất sắc giành vé tham dự VCK FIFA futsal World Cup 2021, tuyển futsal Việt Nam đã hội quân tại TP.HCM từ tháng 7 vừa qua. Trong đợt tập trung này, HLV Phạm Minh Giang đã gọi lên tuyển tập trung tổng cộng 22 cầu thủ. Đội tuyển đã trải qua quá trình tập luyện gần 1 tháng tại TP.HCM trước khi di chuyển ra Hà Nội từ ngày 12.8.
Trước giờ lên đường sang Tây Ban Nha tham dự giải đấu tứ hùng, BHL đã gút danh sách từ 22 xuống 17 cầu thủ. Theo đó, 5 cầu thủ không có tên sang Tây Ban Nha là Lâm Tấn Phát, Phạm Văn Tú, Từ Minh Quang, Nguyễn Thịnh Phát và Nguyễn Trần Duy. Trong số 17 cầu thủ có tên trong danh sách ĐT futsal Việt Nam có 3 thủ môn là Hồ Văn Ý, Nguyễn Hoàng Anh và Mai Xuân Hiệp. Theo điều lệ giải VCK FIFA futsal World Cup 2021, mỗi đội được đăng ký 16 cầu thủ và 1 người dự phòng.

HLV Phạm Minh Giang rất hài lòng với tuyển futsal Việt Nam trong đợt tập huấn vừa qua

VFF

Đánh giá về các học trò sau đợt tập huấn này, HLV Phạm Minh Giang đã cho biết: “Trong thời gian tập huấn vừa qua, tôi rất hài lòng về thái độ cũng như bước tiến về mặt chuyên môn của các cầu thủ. Họ đã có cảm giác bóng, ôn lại nhuần nhuyễn chiến thuật để chuẩn bị lên đường sang Tây Ban Nha thi đấu giao hữu”.
22 giờ 45 tối nay, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ di chuyển ra sân bay Nội Bài- Hà Nội để lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn. Tại đây, đội tuyển sẽ tham dự giải fustal tứ hùng, diễn ra từ ngày 28.8 đến 31.8 với sự góp mặt của Việt Nam, Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha. Sau đó thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tiếp tục có thêm 1 trận giao hữu, dự kiến gặp CLB Cordoba của Tây Ban Nha vào ngày 3.9.

Tuyển futsal Việt Nam trong buổi tập cuối cùng tại Hà Nội chiều nay

VFF

Sau giải đấu này, tuyển futsal Việt Nam sẽ di chuyển sang Lithuania để tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Nếu không có gì thay đổi, tuyển futsal Việt Nam sẽ có thêm trận đấu giao hữu với tuyển Maroc vào ngày 6.9. Theo lịch thi đấu tại VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021, Việt Nam sẽ gặp Brazil vào ngày 13.9, Panama (ngày 16.9) và CH Czech (ngày 19.9).
Trước khi lên đường, HLV Phạm Minh Giang đã thay mặt đội tuyển futsal Việt Nam gửi lời đến những người hâm mộ: “Tôi xin thay mặt toàn đội cám ơn sự quan tâm, cổ vũ của NHM trong suốt thời gian vừa qua. Chắc chắn rằng toàn đội sẽ luôn nỗ lực cao nhất, thi đấu vì màu cờ sắc áo để giành được kết quả tốt nhất. Tôi cũng xin chúc mọi người dân Việt Nam sẽ vượt qua được dịch bệnh, có sức khỏe và bình an”.

DANH SÁCH TUYỂN FUTSAL VIỆT NAM TẬP HUẤN TẠI TÂY BAN NHA:

Thủ môn: Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam), Nguyễn Hoàng Anh, Mai Xuân Hiệp (Sahako)

Cầu thủ: Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hoà, Nhan Gia Hưng, Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Lý Đăng Hưng, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Anh Duy (Thái Sơn Nam), Nguyễn Anh Quý (Zetbit Sài Gòn), Khổng Đình Hùng, Nguyễn Đắc Huy (Sahako), Nguyễn Văn Hiếu (Hiếu Hoa Đà Nẵng), Nguyễn Thành Tín, Vũ Đức Tùng (Thái Sơn Bắc)

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.