Tuyển thủ tuyển Việt Nam sốt ruột, đợi từng giờ để được ra khỏi khu cách ly

24/06/2021 23:00 GMT+7

Văn Toàn, Tiến Linh và nhiều tuyển thủ tuyển Việt Nam vô cùng sốt ruột, đợi thông báo được rời khu cách ly.

Sau khi dự vòng loại World Cup 2022 và về nước vào 17.6, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ cách ly y tế 7 ngày ở khu cách ly tập trung và 7 ngày nơi lưu trú nếu các kết quả xét nghiệm đều cho âm tính với SAR-CoV-2.
Thế nhưng đến hết ngày 24.6, các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể rời khách sạn theo lịch dự kiến vì phải đợi thêm công văn của Sở Y tế TP.HCM. Nhiều khả năng, các cầu thủ sẽ rời nơi cách ly tập trung vào ngày 25.6 (trừ Hai Long do chỉ mới tiêm 1 mũi vắc xin Covid-19).
Các tuyển thủ đành phải chấp nhận sẽ phải ở lại khu cách ly thêm một ngày. Nhiều tuyển thủ bày tỏ sự sốt ruột, trông ngóng từng giây phút để có thể trở về với gia đình. Văn Toàn đăng tấm hình với nội dung "Con biết bây giờ mẹ chờ tin con".

Văn Toàn đăng hình đợi đến lúc được rời khỏi khu cách ly

FBNV

Tiến Linh cũng thể hiện mong muốn được rời khu cách ly sớm bởi bố của anh đang đứng đợi ở khách sạn từ sớm. Dường như tiền đạo sinh năm 1997 rất hụt hẫng khi không thể hoàn thành cách ly đúng như dự kiến.

Tiến Linh khá hụt hẫng khi chưa thể về nhà cùng bố

FBNV

Bên cạnh Văn Toàn, Tiến Linh, nhiều cầu thủ cũng hoang mang vì không biết đến bao giờ mới có thể rời khỏi TP.HCM. Bùi Hoàng Việt Anh đã chọn cách chạy bộ để có thể quên đi nỗi buồn này, thủ môn Bùi Tấn Trường cũng bày tỏ nỗi nhớ vợ con, anh cho biết "vợ tôi nấu cơm từ sớm đợi tôi về nhưng giờ lại báo huỷ".

Bùi Hoàng Việt Anh đăng tải khoảnh khắc tập luyện

FBNV

Đội tuyển Việt Nam chỉ cần cách ly 7 ngày thay vì 21 ngày bởi lẽ toàn đội đã được tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19, trong đó liều cuối cùng tiêm cách ngày trở về Việt Nam ít nhất 14 ngày, đồng thời có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với Covid-19. Trong vòng 7 ngày ở nơi cách ly tập trung, các tuyển thủ cũng được xét nghiệm Covid-19 2 lần, tất cả đều cho kết quả âm tính. Sau khi trở về nơi lưu trú, họ sẽ tự cách ly thêm 7 ngày và có thêm 1 lần xét nghiệm Covid-19. Đồng thời, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ phải tự theo dõi sức khỏe cho đến hết 28 ngày kể từ ngày nhập cảnh (ngày 17.6).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.