U.23 UAE thay gấp 2 cầu thủ, chính thức loại ‘Pele’ Mohammed Jumaa

10/01/2020 14:10 GMT+7

Tin xấu cho U.23 UAE khi đêm qua HLV HLV Maciej Skorza buộc phải gạch tên Abdullah Anwar và nhất là chân sút Mohammed Jumaa rất được CĐV kỳ vọng với biệt danh “Pele” vì chấn thương.

Thông tin từ AFC cho biết đêm 9.1, BHL U.23 UAE đứng đầu là HLV Maciej Skorza đã quyết định có thay đổi phút chót. Cụ thể, đội gạch 2 cái tên bị chấn thương là Abdullah Anwar và Mohammed Jumaa.

Đây là tổn thất rất lớn cho đội UAE vì cả 2 đều là tiền đạo rất được kỳ vọng. Đặc biệt Mohammed Jumaa được CĐV nước này đặt biệt danh “Pele” cho thấy tài năng và khả năng bùng nổ của mình.

Càng tiếc khi Mohammed Jumaa đã bị chấn thương trong trận giao hữu với CLB Muangthong United tại Bangkok, trước khi U.23 UAE bay lên Buriram.

Tiền đạo chủ lực Mohammed Jumaa không kịp bình phục chấn thương, bị loại sát thềm trận ra quân gặp U.23 Việt Nam sẽ là tổn thất lớn cho UAE

UAEFA

Liên đoàn Bóng đá UAE (UAEFA) xác nhận trong một thông cáo báo chí rằng “kết quả chẩn đoán cho thấy Mohammed Jumaa bị chấn thương đầu gối nên cần điều trị và nghỉ ngơi”.

Theo báo giới UAE, sự vắng mặt của chân sút có biệt danh “Pele” là một tổn thất không nhỏ cho hàng công của tuyển U.23 khi cầu thủ này có thể chơ tốt ở vị trí tiền đạo trung tâm và cánh.

Tài năng trẻ của CLB Al-Ahly được xem là một quân bài quan trọng trong kế hoạch của HLV Maciej Skorza khi các bài tập tấn công của đội bóng Tây Á gần đây được cho là đang xây dựng xung quanh Mohammed Jumaa.

Người thế chỗ Abdullah Anwar bị gạch tên đêm 9.1 là Ali Eid Alyahyaee (19, đeo thiết bị đo lường đen). Cùng lúc, U.23 UAE buộc phải gạch chân 2 tiền đạo trước khi ra quân gặp U.23 Việt Nam chiều nay

Độc Lập

Đó là lý do HLV Maciej Skorza đã đợi đến phút chót mới chốt đội hình vì mong rằng 2 cầu thủ chấn thương của mình kịp hồi phục, ít nhất trận thứ 2 gặp CHDCND Triều Tiên (13.1).

Tuy nhiên, kết quả kiểm tra cuối cùng đêm qua đã buộc HLV Maciej Skorza phải chọn giải pháp tệ nhất là gạch tên 2 tiền đạo này khỏi danh sách 23 thành viên cuối cùng.

Với sự vắng mặt của “Pele”, nhà cầm quân người Ba Lan sẽ phải trông chờ vào tài năng 19 tuổi Ali Saleh trong khâu ghi bàn và quấy phá hàng thủ đối phương.

Eid Khamis Alnuaimi (21) sẽ là một trong các sự lựa chọn bất đắc dĩ của HLV Maciej Skorza sau khi U.23 UAE buộc phải chia tay trung phong số 1 của mình là Mohammed Jumaa, được các CĐV UAE gọi là "Pele"

Độc Lập

Tiền đạo có gốc Scotland này hiện đang được kỳ vọng rất lớn sẽ bùng nổ ở VCK U.23 châu Á năm nay. Ngoài Saleh, HLV Skorza sẽ vẫn tin vào khả năng săn bàn của Zaid Al-Ameri (người ghi phân nửa trong tổng số của U.23 UAE ở vòng loại) là Mohammed Al Attas.

Người thế chỗ Abdullah Anwar là Ali Eid Alyahyaee. Anh sẽ mặc áo số 19 của tiền đạo này. Tương tự, số 21 của Mohammed Jumaa sẽ được mặc bởi người may mắn nhận tin vui phút cuối Eid Khamis Alnuaimi.

Dù là thế nào, những điều chỉnh phút chót với những ngôi sao phải về nhà sớm sẽ là tin không vui chút nào cho cá nhân HLV Maciej Skorza cũng như U.23 UAE trước trận ra quân gặp U.23 Việt Nam lúc 17 giờ 15 hôm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.