Nhận định CLB Hải Phòng vs CLB SLNA (18 giờ, 28.4): Sẽ có quà tặng cho tân chủ tịch Hoàn "pháo"?

Lê Tân
Lê Tân
28/04/2021 11:00 GMT+7

Nhận định bóng đá CLB Hải Phòng gặp CLB SLNA lúc 18 giờ ngày 24.4, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

CLB Hải Phòng vừa có sự thay đổi lớn khi ông Văn Trần Hoàn thay ông Trần Mạnh Hùng làm chủ tịch đội bóng. CĐV đất cảng đang rất kỳ vọng, ông Văn Trần Hoàn có thể vực dậy một đội bóng đã trải qua 7 trận không thắng, không ghi bàn trên tất cả các mặt trận.
Trước mắt, CLB Hải Phòng sẽ có sự trở lại của chân sút J.Lynch. Kể từ khi "sát thủ" người Jamaica vắng mặt, hàng công của CLB Hải Phòng thi đấu vô cùng bế tắc. Lối chơi và sức sát thương của đội chủ sân Lạch Tray sẽ thay đổi nhiều khi có mặt J.Lynch trên sân.
Tiếp đón CLB SLNA ở sân nhà, CLB Hải Phòng có có một lợi thế cực lớn là đang sở hữu rất nhiều quân Nghệ An trong đội hình.

Với nhiều lợi thế hơn, rất có thể CLB Hải Phòng sẽ có được chiến thắng để tặng quà tân chủ tịch đội bóng

Ảnh Công Dụng

Đó là HLV trưởng Phạm Anh Tuấn, người nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ ở CLB SLNA và các cầu thủ Mạnh Hùng, Mạnh Dũng, Thế Cường, Phú Nguyên...Những con người rất am hiểu đội bóng xứ Nghệ này chắc chắn biết rõ ưu, khuyết điểm của đội SLNA, qua đó có cách giúp CLB Hải Phòng có được kết quả tốt.
Trên thực tế thì CLB SLNA cũng đang có phong độ thấp không kém gì đội chủ nhà. 5 trận vừa qua, thầy trò HLV Ngô Quang Trường chỉ thắng 1 và thua 4. Sự phụ thuộc quá lớn vào tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức khiến CLB SLNA gặp khó mỗi khi Đức "cọt" bị bắt quá chặt hoặc không có phong độ tốt.
Phong độ của SLNA khi đến làm khách tại Lạch Tray cũng không tốt khi họ chỉ có 2 thắng, 7 hòa và thua đến 7 trận.

Phan Văn Đức là niềm hy vọng lớn nhất của CLB SLNA

Ảnh Minh Tú

Cuộc đua ở nửa cuối bảng xếp hạng V-League 2021 đang rất khó lường. Hôm qua, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bất ngờ thắng CLB Bình Dương 4-2 để vươn lên vị trí thứ 10. CLB SLNA hiện chỉ có 10 điểm, bằng với đội cuối bảng CLB Sài Gòn. Trong khi đó, đội chủ nhà CLB Hải Phòng cũng chỉ hơn đối thủ của họ vào chiều nay 1 điểm. Có thể thấy, cả CLB Hải Phòng và SLNA đều không còn nhiều cơ hội lọt vào top 6 nhưng đội nào thắng trong trận đấu chiều nay sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2.
Với nhiều lợi thế hơn, rất có thể CLB Hải Phòng sẽ có được chiến thắng để tặng quà tân chủ tịch đội bóng chủ sân Lạch Tray.

Đội hình dự kiến:

CLB Hải Phòng: Văn Toản, Quốc Hường, Mạnh Hùng, Schmidt, Trung Hiếu, Phú Nguyên, Thế Cường, Lâm Quí, Quang Huy, Fagan, Lynch.

CLB SLNA: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Khánh, Bá Sang, Đình Đồng, Văn Đức, Jelic, Đình Châu, Sỹ Sâm, Peter, Bruno.

CLB Hải Phòng hạn chế người vào sân Lạch Tray

Trao đổi với Thanh Niên, ông Văn Trần Hoàn, Chủ tịch CLB Hải Phòng, cho biết sẽ hạn chế người vào sân Lạch Tray trong trận đấu chiều nay để phòng, chống dịch Covid-19. Theo ông Văn Trần Hoàn, BTC trận đấu CLB Hải Phòng gặp CLB SLNA sẽ không bán vé mà phát 1 lượng vé nhất định, người được vào sân phải tuân thủ quy định 5 k, đeo khẩu trang và sát khuẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.