Vali toàn đồ ăn của tuyển thủ mang sang UAE: toàn mì tôm, có cả nem chua

28/05/2021 08:30 GMT+7

Ngoài những vật dụng cá nhân thiết yếu, vali của các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam còn có rất nhiều đồ ăn.

Trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải đã chia sẻ hình ảnh chiếc vali chứa đầy đồ ăn mà anh mang sang UAE. Để chuẩn bị cho 20 ngày chinh chiến nơi đất khách, đội trưởng của đội tuyển Việt Nam đã được vợ chuẩn bị cho nhiều đồ ăn, chủ yếu là mì tô, bánh ngọt, xúc xích..., có cả những đồ ăn vặt như nem chua hay gia vị như tương ớt. Việc các cầu thủ mang theo cả vali đồ ăn khi thi đấu ở nước ngoài như thế này không có gì quá lạ lẫm. Đây là những bữa ăn phụ, giúp các tuyển thủ bổ sung năng lượng.

Quế Ngọc Hải mang theo nem chua sang UAE

FBNV

Bên cạnh Quế Ngọc Hải thì trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng được bà xã Khánh Linh chuẩn bị cho 1 vali đồ ăn với những mì tôm, mắm tép, muối vừng...

Mỳ tôm, muối vừng...là những món được trung vệ Bùi Tiến Dũng mang theo

FBNV

Do khác biệt về khẩu vị trong ẩm thực nên toàn bộ các bữa ăn của đội tuyển Việt Nam sẽ được nhà bếp của khách sạn nơi đội đóng quân nấu theo khẩu vị và chế độ dinh dưỡng mà ban huấn luyện đề ra. Đội tuyển Việt Nam sang UAE với 1 tấn hành lý, trong đó có cả sữa tươi và thực thẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho các tuyển thủ.

Lịch trình chi tiết của đội tuyển Việt Nam sang UAE đá vòng loại World Cup

Đội tuyển Việt Nam đã đến UAE vào khuya 26.5 và được xét nghiệm Covid-19 ngay sau khi nhập cảnh tại sân bay Dubai. Toàn đội đã có kết quả âm tính. Do sang sớm 7 ngày so với quy định của AFC nên thầy trò HLV Park Hang-seo đã đóng quân tại khách sạn Swissotel AL Murooj Duabai. Đến ngày 3.6, toàn đội sẽ di chuyển sang khách sạn Crowne Plaza Dubai - địa điểm được chủ nhà UAE chuẩn bị cho 5 đội thi đấu tại bảng G. Đội tuyển Việt Nam cũng đã có buổi tập đầu tiên vào ngày 27.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.