Văn Hậu bất ngờ xuất hiện trong buổi tập nửa hở nửa kín của đội Hà Nội

17/08/2020 17:10 GMT+7

Theo kế hoạch ban đầu, Văn Hậu sẽ tập cùng đồng đội vào ngày 18.7, nhưng sáng 17.8, anh đã chủ động liên lạc với HLV Chu Đình Nghiêm chỉ để: “Chú ơi, cháu muốn ra sân sớm. Chiều nay luôn thì tốt ạ’.

Dĩ nhiên ông Nghiêm đồng ý ngay bởi hơn lúc nào hết, đội Hà Nội cần Văn Hậu sớm quay trở lại khi mùa giải 2020 có thể tái xuất thời gian tới.
Trước đó một ngày, Văn Hậu đã hoàn thành xong 14 ngày cách ly tại Quảng Ninh kể từ khi trở về từ Hà Lan. Văn Hậu đã được kiểm tra y tế trong thời gian cách ly và nằm trong danh sách được nhận quyết định của UBND TP.Cẩm Phả về các trường hợp ngừng áp dụng biện pháp cách ly y tế.

Văn Hâu khỏe mạnh

ẢNH: Đ.HUY

Hậu vệ điển trai nhất nhì Việt Nam

ẢNH: Đ.HUY

Trong quyết định nêu rõ, Văn Hậu được xác nhận sức khỏe ổn định và hết thời gian được cách ly, được trở về nơi cư trú và có trách nhiệm khai báo y tế với chính quyền địa phương để được quản lý theo dõi thông tin có liên quan về sức khỏe. Khi trở về từ châu Âu, tuy không được tập luyện ở sân cỏ nhưng tại khách sạn ở Cẩm Phả, Văn Hậu vẫn cố gắng duy trì việc tập luyện hàng ngày để giữ gìn thể lực.
đội tuyển Việt Nam đã hủy kế hoạch tập trung nên Hậu tập luôn cùng đội Hà Nội. Sau khi V-League bị tạm hoãn, đội bóng của bầu Hiển cũng tạm giải tán và mới tập trung vào ngày 16.8. HLV Chu Đình Nghiêm có ý định bố trí Văn Hậu chơi ở vai trò trung vệ khi Duy Mạnh và Đình Trọng chưa kịp trở lại sau chấn thương.

Vui vẻ với đồng đội!

ẢNH: Đ.HUY

Ông Nghiêm cho hay, nếu mùa giải 2020 đủ điều kiện tái xuất, sự có mặt của Văn Hậu sẽ giúp đội Hà Nội giải quyết được khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ. “Thời gian ở châu Âu, Hậu đã có sự trưởng thành về chuyên môn và tôi tin những gì Hậu học hỏi được tại CLB Heerenveen sẽ được Văn Hậu phát huy tối đa”, ông Nghiêm nói.
16 giờ ngày 17.8, tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), đội Hà Nội tập mở 20 phút đầu. Văn Hậu rất tươi tắn trong chiếc áo màu hồng - áo tập quen thuộc của đội bóng Thủ đô. Anh hồ hởi giao tiếp với các đồng đội và bắt tay ngay vào việc tập luyện. Văn Hậu đạt tình trạng thể lực khỏe mạnh.
Theo yêu cầu của HLV Chu Đình Nghiêm, các phóng viên chỉ được tác nghiệp phần đầu của buổi tập. Còn sau đó, Văn Hậu và các đồng nghiệp phải tập kín.

Số 5 quen thuộc!

ẢNH: Đ.HUY

 

Buổi tập nhẹ của Văn Hậu

ẢNH: Đ.HUY

Không khí buổi tập vui vẻ

ẢNH: Đ.HUY

Văn Hậu, tiền vệ Quang Hải sẽ thi đấu tốt hơn

ẢNH: Đ.HUY

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.