Văn Hậu nói gì khi tái xuất giúp Hà Nội FC thắng đẹp Sài Gòn FC?

05/11/2020 10:32 GMT+7

Sau 1 năm không ra sân ở V-League, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tái xuất trong màu áo Hà Nội FC, góp công mang về chiến thắng tưng bừng 4-2 cho đội nhà trước Sài Gòn FC, qua đó còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với Viettel.

Ngay ngày tái xuất, Văn Hậu được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá vị trị trung vệ lệch trái thay cho Thành Chung bị treo giò vì thẻ phạt. Đây chưa phải là vị trí sở trường của hậu vệ trái Văn Hậu nhưng anh từng được CLB trẻ Heerenveen xếp đá bị trí này tại giải trẻ Hà Lan. Văn Hậu cho thấy khả năng hòa nhập khá tốt, và dù chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, anh vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm để đá trọn 90 phút trận thắng Sài Gòn FC.

Văn Hậu chơi tròn vai ngày tái xuất ở V-League

Minh Hoàng

“Khi rời CLB Heerenveen về lại Hà Nội FC, tôi có quãng thời gian khó khăn vì bị chấn thương. Rất vui là mọi thứ tiến triển tốt và tôi được HLV tin tưởng cho đá trọn 90 phút ngày trở lại gặp Sài Gòn FC”, Văn Hậu chia sẻ. “Thật sự muốn có được 100% phong độ sau chấn thương cũng khó nên tôi cố gắng từ từ để trở lại phong độ cao nhất”, Văn Hậu cho biết thêm đồng thời thổ lộ mình chưa hết hẳn chấn thương mà vừa tập, vừa thi đấu kết hợp điều trị.

Văn Hậu đá trọn 90 phút dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Minh Hoàng

Ở trận thắng Sài Gòn FC, Văn Hậu thi đấu tròn vai, anh có nhiều tình huống theo kèm bộ đôi ngoại binh Geovane-Pedro (Sài Gòn FC) khá tốt đồng thời hóa giải nhiều pha tấn công của đối thủ. Tài năng trẻ hàng đầu bóng đá Việt Nam cho biết mục tiêu của anh cùng Hà Nội FC là hướng đến chức vô địch. “Dù như thế nào chúng tôi cũng không bỏ cuộc và sẽ chiến đấu hết mình vì khán giả và vì tất cả mọi người yêu mến CLB Hà Nội”, Văn Hậu bày tỏ khát khao đăng quang cùng Hà Nội FC.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.