Văn Quyết: 'Hà Nội FC sẽ khóa chặt các ngôi sao của HAGL'

13/10/2020 19:13 GMT+7

Hà Nội FC đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho chuyến làm khách trên sân Pleiku đối đầu với CLB HAGL ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020.

Sau chiến thắng trước CLB TP.HCM ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020 trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu thú vị gặp HAGL vào ngày 15.10 tới đây.
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông trước buổi tập chiều 13.10, đội trưởng CLB Hà Nội Nguyễn Văn Quyết khẳng định, trong bối cảnh các đội bóng đang bám đuổi quyết liệt nhằm cạnh tranh ngôi vô địch, trận đấu với HAGL rất quan trọng. Từ trước đến nay những cuộc đối đầu giữa Hà Nội với HAGL trên sân Pleiku chưa bao giờ là dễ dàng và cuộc chạm trán sắp tới cũng không phải ngoại lệ.
“Có những trận có kết quả thuận lợi, nhưng cũng có những trận kết quả không theo ý mình. Với Hà Nội FC ở trận đấu này sẽ phải cố gắng hơn nữa bởi HAGL là một đội bóng có những cá nhân rất tốt, biết cách khai thác khoảng trống. Hà Nội FC sẽ cố gắng làm sao ngăn cách khoảng trống, khóa chặt những ngôi sao, những cầu thủ nổi bật của họ”, Văn Quyết nhấn mạnh.

Văn Quyết đang được đánh giá rất cao

ẢNH: VY KHÁNH

So với đối thủ đang gặp vấn đề khi thủ môn Bửu Ngọc và ngoại binh Memovic sẽ không thể góp mặt do bị treo giò, Hà Nội FC đang có lợi thế hơn khi lực lượng nhân sự góp mặt đầy đủ, đồng thời, Rimario đã trở lại sau khi bị treo giò ở vòng đấu trước.
Ngoại trừ một số trường hợp đang chấn thương dài hạn gồm Đình Trọng, Duy Mạnh, hai trường hợp Omar và Văn Hậu đang có tiến triển tốt. Bên cạnh những bài tập cố định với bác sĩ, hậu vệ người Thái Bình Đoàn Văn Hậu đã có thể chạy quanh sân với tốc độ cao hơn so với các buổi tập trước và tập với bóng.
Dẫu vậy, theo Văn Quyết, lợi thế về lực lượng nhân sự không phải là thuận lợi cho đội bóng thủ đô. Bởi đội bóng phố Núi còn có những sự thay thế chất lượng khác.

Văn Hậu tập chiều 13.10

ẢNH: Đ.HUY

“Điểm mạnh của HAGL là có những cầu thủ chất lượng như Xuân Trường, Tuấn Anh và sức nhanh của Văn Toàn. Họ là tập thể mạnh, có lợi thế sân nhà. Hà Nội đã nghiên cứu đối thủ và biết họ sẽ có khả năng khai thác khoảng trong tốt. Những cầu thủ Hà Nội FC sẽ có sự chuẩn bị, chơi chặt chẽ, hạn chế điểm mạnh của đối thủ và cố gắng không thủng lưới”, Văn Quyết chia sẻ.
Sau chiến thắng trước HAGL ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel cho rằng, Hà Nội FC là đối thủ đáng e ngại nhất trong số 8 đội bóng tranh chức vô địch. Về quan điểm này, cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam lại cho rằng, bất cứ đội nào trong số những đội cạnh tranh cho ngôi vương đều mạnh đặc biệt là Sài Gòn FC, Viettel, những CLB đang có được lợi thế về điểm số.
Ngày 14.10, CLB Hà Nội sẽ di chuyển đi Gia Lai và có buổi tập duy nhất trên sân Pleiku vào chiều cùng ngày.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.