Vừa đăng quang Cúp quốc gia, Quang Hải ‘bay’ vào Nha Trang thăm bạn gái Huỳnh Anh

21/09/2020 17:11 GMT+7

Người hùng đưa Hà Nội FC bảo vệ ngôi vô địch Cúp quốc gia Nguyễn Quang Hải bất ngờ xuất hiện tại sân bay Cam Ranh, đi Nha Trang thăm bạn gái Huỳnh Anh.

Hôm nay, Huỳnh Anh đăng đoạn clip đón Quang Hải ở sân bay Cam Ranh kèm trạng thái tếu táo: “ủa lạc đâu vô đây?”. Ngay lập tức cộng đồng mạng cho rằng Quang Hải đi thăm quê Huỳnh Anh, tiện thể ra mắt gia đình bạn gái.

Quang Hải đến Nha Trang thăm bạn gái Huỳnh Anh

Instagram nhân vật

Từ ngày công khai tình cảm, Quang Hải cùng Huỳnh Anh “dính như sam” ở hầu hết các sự kiện. Cô nàng cũng thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ cho bạn trai thi đấu.

Quang Hải bật chế độ 'gánh team', Hà Nội và HLV Park Hang-seo dạt dào kỳ vọng

Tuy nhiên đó là giai đoạn khó khăn của Quang Hải khi anh vừa gặp vấn đề chấn thương lẫn phong độ. Chưa kể “cậu bé vàng” còn vướng vào rắc rối bên ngoài sân cỏ khi bị hack trang cá nhân Facebook sau đó rộ tin đồn rạn nứt tỉnh cảm với Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh không đến sân xem chung kết nhưng cổ vũ từ xa cho bạn trai qua mạng xã hội

Instagram nhân vật

Vượt qua tất cả, Quang Hải trở lại đầy mạnh mẽ trong 3 trận đấu vừa qua ở Cúp quốc gia. Đó là 3 trận đấu mà Huỳnh Anh không đến sân cổ vũ cho tiền vệ này như thường lệ và Quang Hải chói sáng, ghi bàn thắng ở cả 3 trận, thành người hùng đưa Hà Nội FC đăng quang.

Quang Hải chơi cực hay ở 3 trận vừa qua Cúp quốc gia

Minh Hoàng

Một trong những nguyên nhân giúp Quang Hải hồi sinh mạnh mẽ, theo HLV Chu Đình Nghiêm là anh đã biết cách vượt qua áp lực, tập trung vào chuyên môn, bớt xem thông tin trên mạng. Người vui không kém với màn trở lại ấn tượng của Quang Hải chính là HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo.

Hùng Dũng, Việt Anh nhận định về tầm ảnh hưởng của ngôi sao Quang Hải

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.