Hé lộ 2 địa điểm thay thế TP.HCM, Hà Nội đăng cai VBA 2021

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
17/06/2021 21:25 GMT+7

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại TP.HCM cũng như chưa thật sự ổn định tại Hà Nội khiến Ban tổ chức giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2021 phải lên phương án thay thế địa điểm tổ chức.

Theo kế hoạch ban đầu, TP.HCM cùng Hà Nội là nơi đăng cai VBA 2021, trong đó dự kiến khai mạc tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM) vào đầu tháng 6 nhưng sau đó tạm dời vào cuối tháng và với diễn biến dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp ở TP.HCM, Ban tổ chức phải tính đến phương án khác.

Người hâm mộ chờ đón VBA 2021 chốt địa điểm thi đấu

VBA

Theo thông tin từ Ban tổ chức, nhiều khả năng VBA 2021 sẽ chọn địa điểm khác để tổ chức tập trung và Thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) cùng Phú Quốc (Kiên Giang) là 2 địa điểm đang được cân nhắc lựa chọn. Nha Trang đang kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19, tiến độ tiêm vắc xin cũng đang được đẩy nhanh. Tình hình y tế tích cực tại Nha Trang là điều kiện “lý tưởng” để VBA 2021 tổ chức tập trung.

VBA 2021 dự kiến diễn ra ở Nha Trang hoặc Phú Quốc

VBA

Phương án tiếp theo được hé lộ là đưa VBA 2021 ra đảo Phú Quốc trong điều kiện đảm bảo an toàn dịch bệnh. Nhờ tính biệt lập, thành phố đảo duy nhất của Việt Nam sẽ có lợi thế đảm bảo an toàn và kiểm dịch y tế rất cao cho vận động viên cũng như người hâm mộ đến xem. Nếu tổ chức tại Phú Quốc sẽ đòi hỏi ngân sách lớn vì phát sinh nhiều chi phí nhưng nếu thành công sẽ là trải nghiệm có một không hai trong lịch sử VBA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.